TNN online “Henry Cavill” วางดาบ “The Witcher” ส่งต่อให้ “Liam Hemsworth” รับบทแทน

TNN ONLINE

บันเทิง

“Henry Cavill” วางดาบ “The Witcher” ส่งต่อให้ “Liam Hemsworth” รับบทแทน

“Henry Cavill”  วางดาบ “The Witcher”  ส่งต่อให้  “Liam Hemsworth” รับบทแทน

"Henry Cavill" ประกาศลาบทนำใน "The Witcher" ซีรีส์ซึ่งสร้างมาจากวิดีโอเกมชื่อดังขวัญใจเกมเมอร์ทั่วโลก และขอส่งต่อบทนี้ให้ "Liam Hemsworth" แสดงต่อแทนในซีซั่น 4

นับเป็นข่าวที่ช็อคแฟนคลับกันถ้วนหน้า ทั้งเกม ทั้งซีรีย์ เนื่องจาก "Henry Cavill" ออกมาเขียนแถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เขาจะรับบท Geralt of Rivia ตัวละครเอกซีรีส์ “The Witcher” ซึ่งเขารับบทมาตั้งแต่ปี 2019 ถึงแค่ซีซั่น 3 

ที่จะมีกำหนดการจะออกฉายในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยหลังจากนั้นในซีซั่น 4 ผู้ที่จะมารับบทแทนเขา คือ "Liam Hemsworth" ซึ่งเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมซึ่งเขาก็ให้มีความสุขและสนุกกับการนำเสนอตัวละครนี้ในแง่มุมอื่นๆ ต่อไป “Henry Cavill”  วางดาบ “The Witcher”  ส่งต่อให้  “Liam Hemsworth” รับบทแทน

ภาพจาก IMDB

“Henry Cavill”  วางดาบ “The Witcher”  ส่งต่อให้  “Liam Hemsworth” รับบทแทน

ภาพจาก Instagram @henrycavill

ด้าน Liam Hemsworth  ก็เขียนแถลงผ่านอินสตาแกรมเช่นกันว่า ในฐานะแฟนของ Witcher  เขาดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มารับบทเป็น Geralt of Rivia  ซึ่ง Henry Cavill แสดงไว้  ได้อย่างยอดเยี่ยม ตัวเขาเองเป็นแฟนคลับของ Henry Cavill มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว   และ ได้แรงบันดาลใจจากสิ่งที่ Henry นำมาสู่ตัวละครที่เป็นที่รักนี้  ตัวเขาเองมีบทบาทที่ยิ่งใหญ่ที่ต้องรับมือ แต่ก็ตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ก้าวเข้าสู่โลก The Witcher


“Henry Cavill”  วางดาบ “The Witcher”  ส่งต่อให้  “Liam Hemsworth” รับบทแทน

ภาพจาก Wikimedia Commons

“Henry Cavill”  วางดาบ “The Witcher”  ส่งต่อให้  “Liam Hemsworth” รับบทแทน ภาพจาก Instagram @ liamhemsworth


ในแถลงการณ์ของนักแสดงทั้งสองไม่ได้ระบุสาเหตุของการเปลี่ยนตัวนักแสดง แต่คาดกันว่าสืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ Henry Cavill ประกาศกลับมารับท  Superman ในจักรวาลภาพยนตร์ DC อีกครั้งซึ่งอาจจะทำให้เขาไม่มีเวลากลับมาแสดงได้อีก

ด้านกระแสตอบรับ Liam Hemsworth ในฐานะ The Witcher แฟนๆ ก็แสดงความเห็นแตกต่างกัน หลายคนบอกว่าอาจจะเลิกดูซีรีส์นี้ หลายคนก็แสดงความยินดีและขอเป็นกำลังใจให้Liam Hemsworth ทำหน้าที่ตัวละครนี้ต่อไปให้ดีที่สุด

Liam  Hemsworth เป็นน้องชายแท้ๆ ของ Chris Hemsworth เจ้าของบทซูเปอร์ฮีโร่ Thor เทพเจ้าสายฟ้าที่ผ่านมาเขามีผลงานเด่นมากมายเช่น  หนังแฟรนไชส์ The Hunger Games 

ข่าวแนะนำ