TNN online ป๊ะป๋าสุดปลื้ม “Kevin Bacon”ดีใจหนัง “Smile” ของลูกสาว ฮิตถล่มทลาย

TNN ONLINE

บันเทิง

ป๊ะป๋าสุดปลื้ม “Kevin Bacon”ดีใจหนัง “Smile” ของลูกสาว ฮิตถล่มทลาย

ป๊ะป๋าสุดปลื้ม “Kevin Bacon”ดีใจหนัง  “Smile” ของลูกสาว ฮิตถล่มทลาย

“ความสยองมันอยู่ในสายเลือด” Kevin Bacon กล่าวอย่างภูมิใจหลังจากทราบข่าว หนังเรื่อง “Smile” ที่ “Sosie Bacon” ลูกสาวของเขาแสดงนำทำรายได้ถล่มทลาย ติดอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศหลายสัปดาห์ ขึ้นแท่นหนึ่งในหนังสยองขวัญที่ดีที่สุดแห่งปี 2022


Kevin Bacon  ให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Hollywood Reporter ด้วยมาดแดดดี้ที่ภูมิใจในตัวลูกสาวสุดๆ หลังจากหนังเรื่อง “Smile” ยิ้มสยองที่ “Sosie Bacon” นำแสดงทำรายได้ไปกว่า 170 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้างเพียง 17 ล้านดอลลาร์เท่านั้น และยังได้คำชมจากนักวิจารณ์อีกล้นหลามถึงเรื่องบทที่น่าสนใจ และการแสดงที่ดี 

ป๊ะป๋าสุดปลื้ม “Kevin Bacon”ดีใจหนัง  “Smile” ของลูกสาว ฮิตถล่มทลาย


ภาพจาก  eonline.com


ป๊ะป๋าสุดปลื้ม “Kevin Bacon”ดีใจหนัง  “Smile” ของลูกสาว ฮิตถล่มทลาย


ภาพจาก IMDB

Kevin Bacon  เผยว่าตัวเขาเองก็แจ้งเกิดในวงการมาจากหนังสยองขวัญ Friday the 13th  ศุกร์ 13 ฝันหวาน เมื่อปี1980  และที่ผ่านมาก็ได้เล่นหนังสยองขวัญที่เป็นที่จดจำมาหลายเรื่องเช่น  Flatliners (1990)

และ Hollow Man (2000)  ซึ่งเขาก็ภูมิใจในตัวลูกสาว มากๆ ที่ประสบความสำเร็จในตอนนี้ เพราะรู้ดีว่า ลูกของเขาต้องเหนื่อย และทำงานหนักมาแค่ไหนกว่าจะมาได้บทนำที่ท้าทายเรื่องนี้ส่วนตัวเขาเองได้ชมการแสดงของลูกแล้ว และรู้ว่ามันแสดงยากมาก เพราะเป็นบทที่ต้องแสดงอารมณ์อันหนักหน่วง 

  ป๊ะป๋าสุดปลื้ม “Kevin Bacon”ดีใจหนัง  “Smile” ของลูกสาว ฮิตถล่มทลาย ป๊ะป๋าสุดปลื้ม “Kevin Bacon”ดีใจหนัง  “Smile” ของลูกสาว ฮิตถล่มทลาย


ภาพจาก IMDB

Kevin Bacon  ยังเผยอีกว่า ตอนแรกเขาไม่คิดเลยว่า Sosie Bacon จะดำเนินรอยตามเขา มาทำงานในวงการแสดงเหมือนกัน จนกระทั่งเธอดร็อปเรียนมหาวิทยาลัย เพื่อทำตามความฝันอย่างเต็มตัว ซึ่งตัวเขาเองในฐานะพ่อเขาก็สนับสนุนลูกเต็มที่ แต่พยายามไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานของลูกเพราะจะได้ให้ลูกได้แสดงความสามารถด้วยตัวเอง 
ชมตัวอย่าง

 

ข่าวแนะนำ