TNN online ผู้กำกับ "Barbarian" ดีใจหนังปังแม้ใช้ทุนต่ำ

TNN ONLINE

บันเทิง

ผู้กำกับ "Barbarian" ดีใจหนังปังแม้ใช้ทุนต่ำ

ผู้กำกับ  Barbarian ดีใจหนังปังแม้ใช้ทุนต่ำ

"Zach Cregger" ผู้กำกับ "Barbarian" ดีใจหนังปังกระแสดีจากทุนสร้างแค่ 4.5 ล้าน และได้คำชมปากต่อปากเมื่อลงสตรีมมิ่ง

เรียกได้ว่าตอนนี้ปลื้มใจสุดๆ กับกระแสตอบรับอันงดงามของ Barbarian หนังสยองขวัญ ฝีมือการกำกับของ Zach Cregger  (แซค เครกเกอร์) ที่เขาเขียนบทภาพยนตร์เอง  และได้ Georgina Campbell (จอร์จิน่า แคมป์เบล) , Bill Skarsgård (บิล สการ์สการ์ด) และ Justin Long (จัสติน ลอง)  มาแสดงนำ หนังเล่าเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเช่าบ้านในดีทรอยต์เพื่อเป็นที่พักระหว่างเธอสัมภาษณ์งานใหม่แต่พบว่ามีชายหนุ่มพักอยู่ในบ้านของเธอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งมาจากการจองที่พักซ้อนกัน  และมันทำให้ ได้เจอกับความสยองขวัญที่ไม่คาดคิดเมื่อทั้งสองคนได้พบว่าที่บ้านหลังนี้มีห้องใต้ดินลับซ่อนอยู่ 


ผู้กำกับ  Barbarian ดีใจหนังปังแม้ใช้ทุนต่ำ ผู้กำกับ  Zach Cregger  ภาพจาก AP 

 

ผู้กำกับ  Barbarian ดีใจหนังปังแม้ใช้ทุนต่ำ ภาพจาก AP  

 

ผู้กำกับ  Barbarian ดีใจหนังปังแม้ใช้ทุนต่ำ ภาพจาก AP 

 

ผู้กำกับ  Barbarian ดีใจหนังปังแม้ใช้ทุนต่ำ ภาพจาก AP 

 



 หนังได้ทำรายได้ไปถึง 42.3 ล้านดอลลาร์จากทุนสร้างเพียง 4.5 ล้านดอลลาร์ และกำลังกลายเป็นกระแสปากต่อปากในเรื่องของความสยอง เมื่อตอนนี้หนังได้มาฉายในระบบสตรีมมิ่ง Zach Cregger   ได้เผยว่าตอนที่เขาเริ่มทำโปรเจ็คนี้เขาได้ตระเวนติดต่อบริษัทโปรดักชั่นมากมายเพื่อหาคนมาร่วมสร้างหนังด้วยกัน แล้วโดนปฏิเสธมาตลอดจนกระทั่งได้   BoulderLight Pictures บริษัทเล็ก ๆ ที่ยอมมาร่วมทำหนังด้วยกัน จนถึงตอนนี้เขาก็ภาคภูมิใจที่ว่า ตอนนี้หนังสยองขวัญออริจินัล หรือหนังที่เขียนบทขึ้นมาใหม่โดยไม่ได้ดัดแปลงมาจากสื่ออื่นหรือมีแฟรนไชส์ยาวนานกำลังเป็นที่นิยม เพราะมันเป็นสิ่งที่นำเสนอความสร้างสรรค์ที่ผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่ต้องการ 

 

 โดยเขายกย่องว่าหนังสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้อย่าง   'Get Out' และ 'Hereditary' เป็นส่วนช่วยในการกรุยทางให้กับนักสร้างหนังใหม่ๆ ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นหนังใหญ่ แต่ว่ามีพลังแห่งไอเดียล้นเหลือได้เข้ามามีโอกาส ซึ่งสิ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จคือบทภาพยนตร์ดี ๆ และการแสดงที่ยอดเยี่ยม ซึ่งหนังของเขาเองก็ใช้ทุนสร้างไม่เกิน  5 ล้านดอลลาร์ ก็ทำงานดี ๆ ออกมาได้  






ข่าวแนะนำ