TNN online “Rihanna” เปิดตัว MV งานเดี่ยวเพลงแรกในรอบ 6 ปี “Lift Me Up”

TNN ONLINE

บันเทิง

“Rihanna” เปิดตัว MV งานเดี่ยวเพลงแรกในรอบ 6 ปี “Lift Me Up”

“Rihanna” เปิดตัว MV งานเดี่ยวเพลงแรกในรอบ 6 ปี “Lift Me Up”

สิ้นสุดการรอคอย เหล่าแฟนคลับปลื้มสุดใจ “Rihanna” เปิดตัว MV งานเดี่ยวเพลงแรกในรอบ 6 ปี “Lift Me Up” เพลงประกอบภาพยนตร์ "Black Panther: Wakanda Forever"

หลังจากนักร้องสาวปล่อยเสียงเพราะๆ เพลง “Lift Me Up” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมาจนติดเทรนด์ฮิตออนไลน์ทั่วโลก ล่าสุด “Rihanna”  ก็ได้เปิดตัวมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันแล้วโดยมียอดเข้าชมล้นหลามภายใน 5 ชั่วโมง
 มียอดวิวสูงถึง 1.4 ล้านวิว 

ใน MV เพลงนี้แฟนๆจะ ได้เห็น “Rihanna”  ร้องเพลงโชว์พลังเสียงอยู่ที่ริมทะเลด้วยชุดสีขาวตัดสลับกับภาพในหนัง "Black Panther: Wakanda Forever" เพื่อสื่อถึงเหตุการณ์ความสูญเสียครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นต่อชาววากานด้า  และยังเป็นการอุทิศเพลงนี้ให้กับ    Chadwick Boseman  ผู้สวมบท Black Panther ในภาคแรกซึ่งเสียชีวิตเมื่อปี 2020 ด้วยโรคมะเร็งลำไส้   โดยเนื้อหาเพลงได้รับการชื่นชมอย่างมากว่าแสดงถึงการไว้อาลัย และให้กำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี นอกจากเพลง “Lift Me Up” แล้ว “Rihanna” ยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกหนึ่งเพลงคือ "Born Again" โดยจะอยู่ในช่วงท้ายเครดิตภาพยนตร์ ซึ่งแฟนๆ สามารถไปรับชมรับฟังกันได้ในเมื่อ "Black Panther: Wakanda Forever" ออกฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ 


“Rihanna” เปิดตัว MV งานเดี่ยวเพลงแรกในรอบ 6 ปี “Lift Me Up” “Rihanna” เปิดตัว MV งานเดี่ยวเพลงแรกในรอบ 6 ปี “Lift Me Up” “Rihanna” เปิดตัว MV งานเดี่ยวเพลงแรกในรอบ 6 ปี “Lift Me Up” “Rihanna” เปิดตัว MV งานเดี่ยวเพลงแรกในรอบ 6 ปี “Lift Me Up” “Rihanna” เปิดตัว MV งานเดี่ยวเพลงแรกในรอบ 6 ปี “Lift Me Up”

ภาพจาก AP


ชม MV Rihanna - Lift Me Up

ข่าวแนะนำ