TNN online "เจนี่" ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจนี่" ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้!

เจนี่ ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้!

"เจนี่" เปลี่ยนลุคแซ่บเป็นเมอร์เมดให้ลูกสาว ปล่อยผ่านคอมเมนต์แรง ถ้าไม่กระทบลูก ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี...

ลุคสวยแซ่บสาวผมแดง...  เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ลุคนี้ถูกใจลูกสาวแบบสุดๆ เจ้าตัวเล่าว่า "เขาบอกหม่ามี๊ขา หม่ามี๊สวยจังเลย เราก็บอกแต่หนูชมคนเดียวเลยนะลูก แล้วเขาก็มาลูบหัว บอกหม่ามี๊สวย หนูอยากผมแดง เขาคงคิดว่าเป็นตุ๊กตา แต่ว่าทรมานมาก กัดอย่างน้อย 4 ชม. แล้วก็ไปซ้ำที่เกาหลีอีก เป็นสีที่ค่อนข้างดูแลยาก อยู่บ้านก็นึกว่าอยู่ดิสนีย์แลนด์ เป็นเมอร์เมดให้ลูกดู ร้องเพลงอะไรแบบนี้ค่ะ ถือว่าเป็นการเอ็นเตอร์เทนลูกอย่างหนึ่ง สามี เขาก็คงแบบเฉยๆ ค่ะ มีแต่ลูกสาวชมคนเดียว แต่ลุคนี้คงปล่อยไว้ไม่นาน ดูแลยาก" 


เจนี่ ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้!

ภาพจาก True Inside
เจนี่ ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้! ภาพจาก True Inside
เจนี่ ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้!

ภาพจาก True Inside


ส่วนเรื่องผอม เพราะอยากดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่าปกติ คุมทุกอย่าง ออกกำลังกายหนักกว่าเดิม กินให้ดีกว่าเดิม แล้วก็ดูแลตัวเองให้เยอะกว่าเดิม หลายคนอาจจะรู้สึกว่าผอมไปหรือเปล่า แต่จริงๆ แข็งแรงแต่ไม่เอาลดลงไปเยอะกว่านี้แล้ว คลั่งออกกำลังกาย ไม่มีวันไหนที่ไม่ออกกำลังกาย พกอาหารไปเองตลอด เป็นอาหารนก พวกธัญพืช ที่ย่อยง่ายๆ ข้าวไม่แตะเลย คือมีบ้าง แต่ว่าน้อย


มีโปรตีน คือเราออกกำลังกายเยอะ เราก็ต้องมีโปรตีนที่ดี ที่เข้ามาทดแทน ในการที่เราไม่ได้ทานอาหารบ้าง แบบผอมแต่สุขภาพดี คืออยากที่จะอัดการออกกำลังกายตั้งแต่เช้าให้ดูทุกวัน แต่ก็กลัวที่จะเบื่อกัน


เจนี่ ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้! ภาพจาก ig : janienineeleven เจนี่ ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้!

ภาพจาก ig : janienineeleven


โซเชียลสมัยนี้เป็นเรื่องปกติ เราอยู่วงการมา 20 กว่าปีไม่กลัวแล้วค่ะ มันไม่มีอะไรแรงกระทบใจเราแล้ว พอเรามีลูก มันเลยจุดนั้นมาแล้วค่ะ ถ้าอะไรที่ไม่กระทบกับลูกจะปล่อยผ่านมันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราเป็นห่วงลูก


เจนี่ ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้! ภาพจาก ig : janienineeleven เจนี่ ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้! ภาพจาก ig : janienineeleven เจนี่ ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้!

ภาพจาก ig : janienineeleven เจนี่ ลั่น! ผอมแต่สุขภาพดี ปลื้มลูกสาวชอบลุคนี้!

ภาพจาก ig : janienineeleven


ข่าวแนะนำ