TNN online คนไทยเป็นเจ้าของ "Miss Universe" คนใหม่! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

คนไทยเป็นเจ้าของ "Miss Universe" คนใหม่! (มีคลิป)

คนไทยเป็นเจ้าของ Miss Universe คนใหม่! (มีคลิป)

"JKN" เจ้าของ Miss Universe คนใหม่ คนเดียวแบบ 100%


สิ้นสุดการรอคอย สำหรับข่าว Miss Universe ที่ทำเอาคนไทยใจเต้นกับข่าวว่า เจ้าของ Miss Universe คนใหม่คือคนไทย ล่าสุด "แอน จักรพงษ์" โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัวยืนยันการเป็นเจ้าของด้วยข้อความว่า "Bring yourself into the positive Harmony of the UNIVERSE and allow the 100% good energy into your life from now on.  ใช่ค่ะเป็นเจ้าของทั้งหมด ใช่ค่ะเป็นเจ้าของคนเดียวแบบ 100% ใช่ค่ะในที่สุดจักรวาลนี้เป็นของพวกเรา พร้อมเดินหน้าไปกับแอนใช่ไหมคะ  ขอบคุณค่ะที่รักกัน"


 ซึ่งทาง JKN ได้เผยข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 ได้มีมติอนุมัติการเข้าเจรจาเพื่อการได้มาซึ่งกิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาล Miss Universe Organization จาก IMG Worldwide, LLC ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือหุ้น 100% โดย Endeavor Group Holdings, Inc. (ผู้ขาย) ที่มูลค่าการซื้อขายรวมทั้งสิ้นไม่เกิน 20 ล้านดอลลาร์ (โดยประกอบด้วยสัญญานี้ 14,000,000 เหรียญสหรัฐอเมริกา และสัญญาซื้อขายลิขสิทธิ์ 6 ล้านดอลลาร์) หรือไม่เกิน 800 ล้านบาท MUOหรือ องค์กรนางงามจักรวาล ถือเป็นองค์กรระดับโลกที่มีมายาวนานกว่า 71 ปี เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคทั่วโลกที่ติดตามการรับชมการจัดการประกวดนางงามจักรวาลมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก และมีประเทศต่างๆ ได้ซื้อลิขสิทธิ์การจัดการประกวดนางงามจักรวาลในแต่ละประเทศ เพื่อส่งนางงามเข้าประกวดมากกว่า 94 ประเทศ

คนไทยเป็นเจ้าของ Miss Universe คนใหม่! (มีคลิป) ภาพจาก facebook :Anne Jakrajutatip คนไทยเป็นเจ้าของ Miss Universe คนใหม่! (มีคลิป)

ภาพจาก facebook :Anne Jakrajutatip คนไทยเป็นเจ้าของ Miss Universe คนใหม่! (มีคลิป)

ภาพจาก facebook :Anne Jakrajutatip


ข่าวแนะนำ