TNN online “แน็ก ชาลี” เผย เคยโดนเด็กโจมตีหลังมีข่าวกับ “เก๋ไก๋” (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“แน็ก ชาลี” เผย เคยโดนเด็กโจมตีหลังมีข่าวกับ “เก๋ไก๋” (มีคลิป)

“แน็ก ชาลี” เผย เคยโดนเด็กโจมตีหลังมีข่าวกับ “เก๋ไก๋” (มีคลิป)

“แน็ก ชาลี” ไม่คิดฟ้องกลับ หลังเคยโดนเด็กโจมตี ด่าหยาบคายถึงพ่อแม่ กับข่าวของ “เก๋ไก๋” นอกจากนี้ยังโดนโกงบ่อยมาก...


ก่อนหน้านี้ที่ขอเบรกงานบันเทิงไปพักใหญ่ ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาในผลงานการแสดง  สำหรับพระเอกสายติสท์ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” เจ้าตัวเผยว่า ที่พักไปเพราะหันมาเอาดีทางด้านรีวิวมากขึ้น และก็มาทำเกี่ยวกับดนตรี  ปีหน้าก็อยากจะเป็นนักร้องเต็มตัว จะมีทำเพลงกับอาเธอร์ด้วย  “แน็ก ชาลี” เผย เคยโดนเด็กโจมตีหลังมีข่าวกับ “เก๋ไก๋” (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside “แน็ก ชาลี” เผย เคยโดนเด็กโจมตีหลังมีข่าวกับ “เก๋ไก๋” (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside



ส่วนเรื่องกระแสข่าวกับเก๋ไก๋ ยอมรับว่าโดนโจมตีหนักมาก ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กๆทั้งนั้น ใช้คำหยาบคายใส่พ่อแม่เรา  ก็มีสะเทือนใจ มีโกรธ แต่พอเห็นเป็นเด็ก เราก็เลยไม่ฟ้องกลับ นอกจากจะไม่ฟ้องคนที่มาต่อว่าแล้ว แน็ก ยังเล่าว่าเคยโดนโกงเงินบ่อยมาก ล่าสุด มีรุ่นน้องบอกว่าอยากมาทำงานด้วย ก็เลยซื้อคอมมาประกอบให้ใช้ สุดท้ายก็โดนโกงอีก แต่ แน็ก ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้คืน...

“แน็ก ชาลี” เผย เคยโดนเด็กโจมตีหลังมีข่าวกับ “เก๋ไก๋” (มีคลิป) ภาพจาก True Inside “แน็ก ชาลี” เผย เคยโดนเด็กโจมตีหลังมีข่าวกับ “เก๋ไก๋” (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside

“แน็ก ชาลี” เผย เคยโดนเด็กโจมตีหลังมีข่าวกับ “เก๋ไก๋” (มีคลิป) ภาพจาก ig : charliepotjes “แน็ก ชาลี” เผย เคยโดนเด็กโจมตีหลังมีข่าวกับ “เก๋ไก๋” (มีคลิป) ภาพจาก ig : charliepotjes “แน็ก ชาลี” เผย เคยโดนเด็กโจมตีหลังมีข่าวกับ “เก๋ไก๋” (มีคลิป)

ภาพจาก ig : charliepotjes




ข่าวแนะนำ