TNN online “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต เผยปมในใจสุดช้ำวัยเด็ก

TNN ONLINE

บันเทิง

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต เผยปมในใจสุดช้ำวัยเด็ก

 “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต เผยปมในใจสุดช้ำวัยเด็ก

นักร้องเสียงคุณภาพ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต เผยปมในใจสุดช้ำวัยเด็ก ร้องเพลงครั้งแรกได้ค่าตัว 150 บาท

นักร้องหญิงดีวาแนวหน้าของประเทศไทย   "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หรือ  "พรพรรณ ชุนหชัย" โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมากว่า 30 ปี สำหรับ ล่าสุดเธอออกมาเปิดใจเล่าถึงช่วงเข้าวงการใหม่ๆ ร้องเพลงครั้งแรกได้ค่าตัว 150 บาท พร้อมเผยปมในใจสุดช้ำตั้งแต่วัยเด็ก ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิตแต่ไม่เคยเอามาเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน

 “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต เผยปมในใจสุดช้ำวัยเด็ก

ภาพจาก ig : j.kim4real  “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต เผยปมในใจสุดช้ำวัยเด็ก

ภาพจาก ig : j.kim4real



คุณแม่สวยมาก?

เจนนิเฟอร์ คิ้ม : เขาก็ใช้ความสวยเนี่ยแหละจับ-ัว จริงๆ แล้วคุณแม่เป็นลูกชาวนา เป็นคนอีสานความสวยของแม่คือเขาสวยเหมือนดาราในยุคนั้น นางงามในยุคนั้น จนมาไหนไปไหนคนจะไม่เชื่อว่าเราเป็นลูกแม่ ซึ่งการบูลลี่เกิดขึ้นในเวลานั้น แต่ไม่มีใครทำอะไรเราได้เพราะเรายอมรับในสิ่งนั้นไปแล้ว จนตอนโตคิดได้ว่าถ้าตอนเด็กปากไวแบบนี้เราจะบอกว่าหนูเป็นลูกติด-ัวเก่าแม่ 


แม่ให้ทุกอย่างยกเว้นความสวย?

เจนนิเฟอร์ คิ้ม :  ตอนเตี่ยยังมีชีวิตอยู่เราก็จะจับมือถามแม่ตลอดตั้งใจไว้อย่างแรก อันที่สองอยากถามว่าเปิดไฟไหมหรือหลับหูหลับตากันทำเราออกมา ซึ่งแกก็จะหัวเราะ แม่ก็จะบอกว่า “-ึงเป็นลูกที่ขี้เหร่ที่สุดของแม่แต่เป็นคนที่ฉลาดที่สุด” 


คิ้มเป็นผู้หญิงกลางคืน?

เจนนิเฟอร์ คิ้ม :  อย่าว่าแต่เป็นผู้หญิงกลางคืนเลยค่ะ “เราเป็นผู้หญิงหากินกลางคืน” เพราะเราร้องเพลงตอนกลางคืนจะให้มาร้องเพลงตอนพระบิณฑบาตไม่ได้ ซึ่งช่วงนั้น 30 ปีก่อน ที่ขายเสียงเพลงเราได้ค่าตัววันละ 45 นาที 150 บาท ซึ่งเมื่อไหร่ที่เขาจ้างงานเรามันคือชื่อเสียงที่เค้าจ้างเรา แต่ถ้าคุณเอาความสามารถไปวัดเราก็วัดไม่ได้อีก


เจ็บใจทุกครั้งเวลานึกย้อนภาพวัยเด็ก?

เจนนิเฟอร์ คิ้ม :  อย่าเรียกว่าเจ็บใจ เรียกว่าแค้นมากกว่า ซึ่งเมื่อก่อนเราเดินสายประกวดร้องเพลงบ่อยมาก ช่วงนั้นไม่เคยได้รางวัลตกรอบตลอด แต่มันทำให้เรามีโปรไฟล์พี่ได้ป่ะเดี๋ยวป้าดาวราคาค่าตัวขึ้นจาก 150 เป็น 500-700 


ถูกคนทักแรง?

เจนนิเฟอร์ คิ้ม :  ช่วงประกวดร้องเพลงถูกคนทักแรงว่ามาขายเต้าฮวยหรอ แต่เป็นเรื่องที่เราไม่โกรธเลย เพราะว่าเตี่ยบอกไว้แล้วว่าเราเป็นคนที่เกิดมาพร้อมกับความขัดแย้งกับสิ่งต่างๆ เค้าจะสอนให้เรายอมรับความจริงด้วยตัวเราเอง ไม่ได้ถือว่าเป็นคำบูลลี่เพราะเขาพูดความจริง ถึงวันนึงถ้าคุณไม่พูดออกมาเราก็นึกในใจว่าถ้ากูกำลังขายเต้าฮวยคือกูเป็นเจ้าของร้านเต้าฮวย คุณพ่อสอนให้เราเข้มแข็งและสามารถอยู่บนพื้นฐานของสังคมนี้ได้

 “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต เผยปมในใจสุดช้ำวัยเด็ก ภาพจาก ig : j.kim4real  “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต เผยปมในใจสุดช้ำวัยเด็ก ภาพจาก ig : j.kim4real  “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถูกบูลลี่มาทั้งชีวิต เผยปมในใจสุดช้ำวัยเด็ก

ภาพจาก ig : j.kim4real



ข้อมูล รายการโต๊ะหนูแหม่ม

ข่าวแนะนำ