TNN online "โตโน่" เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน

TNN ONLINE

บันเทิง

"โตโน่" เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน

โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน

"โตโน่ ภาคิน" ประกาศเตรียมตัวบวชตอบแทน หลังทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงสำเร็จ ล่าสุดยอดบริจาคกว่า 68 ล้านบาทแล้ว....

ทำภารกิจเสร็จสิ้นไปแล้ว... สำหรับนักร้อง นักแสดงดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับการว่ายน้ำข้ามโขง ไป-กลับ ระหว่างไทย - ลาว เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาล ซึ่งยอดบริจาคทะลุเกินเป้าที่เจ้าตัวตั้งไว้ ยอดล่าสุดวันนี้ (25 ต.ค 65 ) จำนวน  68,143,136 บาท


โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน ภาพจาก ig :jitono โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน

ภาพจาก ig : mootono29 โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน ภาพจาก ig : mootono29 โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน

ภาพจาก ig : mootono29


โดยโตโน่ ได้โพสต์ข้อความเผยความรู้สึกและเตรียมบวชเพื่อตอบแทน ว่า "การตัดสินใจนี้ขอมอบให้ทุกความรักที่พวกเรามีต่อกันระหว่าง ไทย ลาวนะครับ ผมไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยาย หาคำไหนมาขอบคุณ หรือตอบแทนความรัก ความสามัคคี ความมีน้ำใจที่ทุกคนมาร่วมไม้ร่วมมือกัน เพื่อ แม่น้ำโขงของเรา เพื่อคุณหมอ คุณพยาบาล จากโรงพยาบาลของทั้ง 2 ฝั่งโขง ในครั้งนี้


อีกไม่กี่วัน เราก็จะปิดรับบริจาคแล้วนะครับ สำหรับ One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ยอดบริจาคที่ทุกคนช่วยกัน"ลงมือทำ"มันเกินเป้าไปมาก ความดีงามของน้ำใจที่ทุกคนมีให้คนไทย คนลาวของทั้ง 2 ฝั่งโขง ที่นครพนม+ท่าแขก ในครั้งนี้


ผมขอตอบแทนน้ำใจของทุกคน รวมถึงองค์พ่อพญาศรีสัตตนาคราช และพญานาคทุกองค์ด้วยการบวชให้นะครับ ได้ปรึกษากับพระครูแล้ว ตั้งใจว่าจะบวชที่ "วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร" ตามความเชื่อ ตามหน้าที่ ตามประเพณี ของผู้ชายไทยอย่างผมด้วยความเต็มใจของตัวกระผมเอง เป็นการตอบแทนนะครับ ถ้าเป็นไปได้ก็จะไปฝั่งลาวด้วย


แต่คงจะเป็นช่วงต้นปีหน้านะ เพราะต้องทำงานของปีนี้ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือคอนเสิร์ตที่รับไว้แล้วให้เสร็จสิ้นก่อน รวมถึงการประชุม กับคุณหมอ คุณพยาบาล ของทั้ง 2 ฝั่งโขง เพื่อประโยชน์สูงสุดของพวกเราทุกคนที่จะได้รับ ในการซื้อเครื่องมือแพทย์ในครั้งนี้ด้วย


ยอดบริจาค ณ ตอนนี้ 68,143,136 บาท  ทุกคนยังสามารถบริจาคได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้นะครับ ที่บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2 ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ"


โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน ภาพจาก ig : jitono
โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน ภาพจาก ig : jitono
โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน

ภาพจาก ig : jitono

โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน ภาพจาก ig : mootono29 โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน


ภาพจาก ig : mootono29 โตโน่ เตรียมตัวบวช หลังว่ายน้ำข้ามโขง ยอดบริจาคล่าสุด กว่า 68 ล้าน

ภาพจาก ig : mootono29


ข่าวแนะนำ