TNN online "หญิงแย้" เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหา อดีตสามี "หมอสอง" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"หญิงแย้" เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหา อดีตสามี "หมอสอง" (มีคลิป)

หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหา อดีตสามี หมอสอง (มีคลิป)

"หญิงแย้ นนทพร" เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหาอดีตสามี "หมอสอง นพรัตน์" ถูกลักพาตัวที่ต่างประเทศ ล่าสุดติดต่อได้และปลอดภัยแล้ว...

ได้รับการยืนยันแล้วว่า "หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห" ถูกลักพาตัวระหว่างท่องเที่ยวที่ต่างประเทศนั้นเป็นเรื่องจริง และล่าสุดได้รับการช่วยเหลือและปลอดภัยแล้ว...

หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหา อดีตสามี หมอสอง (มีคลิป) ภาพจาก ig : dr_nopparat หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหา อดีตสามี หมอสอง (มีคลิป) ภาพจาก ig : dr_nopparat หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหา อดีตสามี หมอสอง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : dr_nopparat


ด้านอดีตภรรยา อย่าง หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ร้อนใจถึงกับโพสต์ขอความช่วยเหลือ และในเวลาต่อมาได้ลบโพสต์นั้นทิ้ง  ล่าสุดหญิงแย้ ได้เผยถึงสาเหตุที่ลบโพสต์ว่า " เริ่มต้นเลยคือมีคนทักมาถามเราว่า หมอสองหายไป ทราบไหมว่าหายไหน ปกติแกก็ชอบไปเที่ยวต่างประเทศอยู่แล้ว แต่ละประเทศที่แกไปไม่รู้ว่ามีสัญญาโทรศัพท์ไหม เราก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไร พอตกกลางคืนมีเพื่อนคุณหมอที่รู้จักบอกว่าหมอสองหายไปจริงๆ ที่มาลี


เราก็เลยลองเข้าไปดูในไอจี ก็เห็นว่ามันนานมากแล้ว ที่แกไม่ได้อัพในไอจี มันผิดวิสัย ก็เริ่มกังวล หลายคนที่มาถามเรา เขาก็อยากให้เราช่วยติดต่อให้หน่อย หรือว่าประกาศให้หน่อย เพราะว่าการที่คนหายไปนานขนาดนี้มันผิดปกติ ทำไมทุกคนเงียบ มันเกิดอะไรขึ้น


เราก็เริ่มกังวลและเครียด ก็เริ่มประสานงานกับบริษัททัวร์ที่สมัยก่อนเคยไปเที่ยวกับแย้ เริ่มถามคนที่น่าจะรู้ ทุกคนก็บอกว่าไม่รู้ ไม่มีใครรู้เลย แย้รู้สึกว่าไม่ได้การแล้ว ก็เลยลงโพสต์ไป พอลงโพสต์ไปเท่านั้นแหละ คนติดต่อมาเต็มเลยให้ลบโพสต์ เพราะเขากำลังตามช่วยเหลือกันอยู่ แล้วหลายคนที่แย้ถามเขาไป เขาก็ต้องมาบอกทีหลังว่าเขาหายไป คือเราก็ไม่รู้เรื่อง แล้วก็เครียด”


เธอยังเผยต่ออีกว่า "แย้คิดว่าเดี๋ยวถ้าพี่หมอได้กลับมา ให้แกกลับมาเล่าเองดีกว่า เพราะว่าเราก็ฟังมาจากคนอื่น เลยกลัวว่าข้อมูลจะผิด ที่พูดได้ตอนนี้คือพี่หมอได้รับการช่วยเหลือแล้ว ส่วนว่าตอนนี้พี่หมออยู่ที่ไหน ประเทศอะไร ไม่แน่ใจเลย แต่ว่าแกปลอดภัยแล้ว เดี๋ยวรอพี่หมอกลับมาเล่ารายละเอียดดีกว่าค่ะ"

หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหา อดีตสามี หมอสอง (มีคลิป) ภาพจาก ig : dr_nopparat หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหา อดีตสามี หมอสอง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : dr_nopparat หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหา อดีตสามี หมอสอง (มีคลิป) ภาพจาก ig : dr_nopparat หญิงแย้ เผยสาเหตุลบโพสต์ ช่วยตามหา อดีตสามี หมอสอง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : yae_uunws






ข้อมูลจาก ข่าวสด

ข่าวแนะนำ