TNN online "แพทริเซีย" ควง "โน้ต วิเศษ" จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพทริเซีย" ควง "โน้ต วิเศษ" จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป)

แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป)

ว่าที่เจ้าสาว "แพทริเซีย" ควงหวานใจ "โน้ต วิเศษ" จัดปาร์ตี้สละโสด เผยพร้อมฤกษ์แต่ง

ธันวาคมนี้ก็จะถึงวันวิวาห์ของนางเอกสาว "แพทริเซีย กู๊ด" และหวานใจ "โน้ต วิเศษ" และแน่นอนว่าธรรมเนียมก่อนงานแต่ง ก็ต้องมีการจัดปาร์ตี้สละโสด ซึ่งค่ำคืนที่ผ่านมา...

แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป) ภาพจาก ig : patriciagood แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป) ภาพจาก ig : patriciagood แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป)

ภาพจาก ig : patriciagood


สาวแพทริเซีย และ หนุ่มโน้ต ก็ได้มีการจัดงานปาร์ตี้ Bachelor& bachelorette night มีคนในครอบครัวและแก๊งเพื่อนทั้งในและนอกวงการมาร่วมงาน อาทิ มิ้นท์ นวินดา , ทอม อิสรา ที่มาร้องเพลงสร้างสีสันในงาน และ เมย์ ปทิดา ที่โพสต์ภาพความสนุกในงานบางส่วนพร้อมแคปชั่นว่า ขอบคุณที่ให้พี่ร่วมเป็นส่วนนึงในวันนี้ นอกจากนี้ พี่เมย์ ก็ยังได้โพสต์คลิปใน IG    สตอรี่ ที่ว่าที่บ่าวสาว ขอบคุณแขกในงาน พร้อมบอกว่างานวันนี้ยังไม่ใช่งานแต่ง แต่เราจะเจอกันอีกครั้งในวันที่ 22 ธันวาคม 

แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป)

ภาพจาก ig : patriciagood.official แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป)

ภาพจาก ig : patriciagood.official แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป) ภาพจาก ig : patriciagood.official

แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป)

ภาพจาก ig : patriciagood.official แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป) ภาพจาก ig : patriciagood.official แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป)

 ภาพจาก ig : patriciagood.official



 ทางด้านคุณแม่ของ แพทริเซีย ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมบอกว่า ลูกสาวสละโสดแล้ว  Bachelor&Bachelortte night

แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป) ภาพจาก ig : piyanutegood แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป)

ภาพจาก ig : piyanutegood แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป) ภาพจาก ig : patriciagood แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสด (มีคลิป)

ภาพจาก ig : patriciagood

ข่าวแนะนำ