TNN online "มิว ศุภศิษฏ์" ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิว ศุภศิษฏ์" ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป)

มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป)

"มิว ศุภศิษฏ์" ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ไม่สบายใจ ด้านแฟนคลับยินดี พร้อมซัพพอร์ตถูกสิ่งที่ทำให้มิวมีความสุข....

นักร้องนักแสดงสุดฮอต อย่าง "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์"  ออกมาเคลียร์ชัด หลังแฟนคลับท่านนึงทวิตถามว่า "คิดว่ามิวรู้ว่าแฟนๆอยากรู้เรื่องอะไร ถ้ามิวบอกได้ก็บอกนะครับ จะได้ชัดเจน ทั้งมิวและแฟนๆก็จะได้สบายใจ"


มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป) ภาพจาก ig : mewsuppasit มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mewsuppasit


ด้านหนุ่มฮอต มิว ได้ตอบข้อความกลับว่า "มีคนคุยอยู่ครับ บอกได้เท่าที่บอกแล้ว ชัดเจนสุดเท่าที่ทำได้แล้ว ต่อไปนี้จะเก็บให้เป็นเรื่องส่วนตัวครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ" งานนี้แฟนคลับต่างคอมเมนต์แสดงความยินดี กับความรัก พร้อมซัพพอร์ต กับสิ่งที่ทำให้มิวมีความสุข... มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป) ภาพจาก twitter @MSuppasit มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป) ภาพจาก twitter @MSuppasit มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป) ภาพจาก twitter @MSuppasit มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป) ภาพจาก twitter @MSuppasit มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป) ภาพจาก ig : mewsuppasit มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป) ภาพจาก ig : mewsuppasit
มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนๆ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mewsuppasit

ข่าวแนะนำ