TNN online “Tom Felton” ส่งหนังสือ "Beyond The Wand" ให้ “J.K. Rowling”

TNN ONLINE

บันเทิง

“Tom Felton” ส่งหนังสือ "Beyond The Wand" ให้ “J.K. Rowling”

 “Tom Felton” ส่งหนังสือ Beyond The Wand  ให้ “J.K. Rowling”

“Tom Felton” นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังมาจากบท Draco Malfoy จากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Harry Potter ยอมรับว่า ส่งหนังสือ "Beyond The Wand" หนังสือชีวประวัติของเขา ให้ “J.K. Rowling” แม้ว่าเธอจะมีประเด็นฉาว ในโลกออนไลน์หลายประเด็นจนถูกแฟนๆ แอนตี้

Tom Felton เผยในสัมภาษณ์กับ AP ว่า หนังสือ "Beyond The Wand" ซึ่งเล่าเรื่องราวชีวิตของเขาและเบื้องหลังที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ Harry Potter เป็นหนังสือที่เขาใช้เวลาหลายปีกว่าจะเขียนเสร็จ เพราะนอกจากจะเล่าเรื่องจากความทรงจำของตัวเองแล้วเขายังรวบรวม ข้อมูลจากเศษกระดาษชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่เขามักจะจดเอาไว้ระหว่างช่วงถาม-ตอบในงาน Comic-Con ต่างๆ ด้วยอีกทั้งยังไปเช็คความถูกต้องจากเหล่าเพื่อนนักแสดงอีกหลายครั้งเพราะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะมีหลายๆ มุมมอง ดังนั้นหนังสือจะเสร็จไม่ได้เลยหากไม่ได้การช่วยเหลือจากเพื่อนๆ โดยเฉพาะคนพิเศษอย่าง Emma Watson ที่เป็นคนอ่านให้คนแรกและสนับสนุนเขาตลอดมา  
 “Tom Felton” ส่งหนังสือ Beyond The Wand  ให้ “J.K. Rowling”

ภาพจาก Instagram @t22felton


และเพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าคนผู้ใกล้ชิดที่มีส่วนร่วมเขาจึงส่งหนังสือไปเป็นของขวัญ  ซึ่งรวมถึง J.K. Rowling ผู้เขียน "Harry Potter" ฉบับนิยายด้วย ในฐานะที่เธอสร้างโลกเวทมนต์ที่ทำให้เขามีทุกวันนี้ ซึ่ง Tom Felton ก็ยอมรับว่าเขารู้กระแสเรื่องการแอนตี้  J.K. Rowling จาก ความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับคนข้ามเพศในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา


 “Tom Felton” ส่งหนังสือ Beyond The Wand  ให้ “J.K. Rowling”

ภาพจาก Twitter J.K. Rowling


 แต่เขาอยากจะเตือนตัวเองและคนอื่นๆ เสมอว่าในโลกที่มีผู้คนที่มีความคิดที่แตกต่างกัน การไปโจมตีคนที่คิดต่างมันไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก เขาขอเลือกจำในสิ่งดีงามที่เขาได้พบเจอมาระหว่างการเดินทางไปทั่วโลก เขาได้สัมผัสมาเองว่าไม่ว่าจะไปประเทศไหน   ผู้คนก็ชื่นชอบ"Harry Potter" และมันทำให้ทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งที่ต่างกันทั้ง อายุ ภูมิหลัง เชื้อชาติ ศาสนา   “Tom Felton” ส่งหนังสือ Beyond The Wand  ให้ “J.K. Rowling”

ภาพจาก Instagram @t22felton

เรื่องดราม่าของ J.K. Rowling เขาไม่สามารถออกความเห็นในสิ่งที่เขาไม่รู้ได้ แต่ผู้คนมักจะลืมไปว่าจริงๆ แล้วเธอไม่ได้เป็นส่วนหลักของการสร้างภาพยนตร์ เขาได้เจอเธอไม่กี่ครั้งระหว่างถ่ายทำ แต่ได้เจออีกหลายๆ ครั้งในงานต่างๆ เขาส่งหนังสือเล่มนี้ให้กับเธอ เพราะว่าอย่างไรก็ตาม เธอก็เป็นผู้สร้างสรรค์เรื่องราวทั้งหมดนี้ให้เกิดขึ้นได้   ตอนนี้เขาส่งหนังสือให้เธอไปแล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอจะอ่านแล้วรู้สึกอย่างไรแต่หวังว่าจะได้รับรีวิวที่ดี 

ข่าวแนะนำ