TNN online "จิน" วง "BTS" ประกาศออกซิงเกิ้ลผลงานโซโล่

TNN ONLINE

บันเทิง

"จิน" วง "BTS" ประกาศออกซิงเกิ้ลผลงานโซโล่

จิน วง BTS ประกาศออกซิงเกิ้ลผลงานโซโล่

"จิน" วง "BTS" ประกาศออกซิงเกิ้ลผลงานโซโล่ ในคอนเสิร์ต “Yet To Come” ก่อนลุ้นเข้าเกณฑ์ทหารเดือนธันวาคมนี้

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “Yet To Come” ของวง BTS ที่ปูซาน เป็นคอนเสิร์ตที่สร้างปรากฎการณ์มากมาย เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตที่พวกเขาได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนการโปรโมทให้ปูซาน เป็นสถานที่จัดงาน 2030 World Expo โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการตอกย้ำศักยภาพของปูซานและเกาหลีใต้ว่าพร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพในการจัดงานระดับโลก ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นที่ Busan Asiad Main Stadium และมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Weverse โดยมีผู้ชมในสนามกีฬาประมาณ 55,000 คน และยังมีผู้เข้าร่วมชมถ่ายทอดสดที่ Busan Port International Terminal และที่หาดฮุนแด ที่รองรับได้อีก 12,000 คน และผู้รับชมผ่านทาง Weverse มากถึง 49.07 ล้านคน



จิน วง BTS ประกาศออกซิงเกิ้ลผลงานโซโล่ ภาพจาก wewerse / instagram @jin

 


   การแสดงคอนเสิร์ตใช้เวลาราวสองชั่วโมง ทั้ง 7 หนุ่มแสดงอย่างเต็มอิ่มจุใจ 20 เพลง โดยมีเพลงดังอย่าง  “MIC Drop” , “Dynamite,” “Fire,” “Spring Day,” “Save ME” และ “Yet to Come” ซึ่งในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตทางวง BTS ได้ประกาศว่าต่อจากนี้พวกเขาจะหยุดทำกิจกรรมในฐานะวงและจะแยกย้ายกันไปทำผลงานเดี่ยว สาเหตุคือพวกเขาอาจจะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารในเร็ว ๆ นี้ โดย จิน พี่ใหญ่ของวง จะมีอายุครบ 30 ปี ในเดือนธันวาคม ซึ่งทางการกำลังหารือว่าวง BTS เข้าข่ายควรได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหารหรือไม่



คลิปจาก BANGTANTV  


  แต่ว่าในคอนเสิร์ตนี้แฟนคลับก็ได้รับข่าวดีสุดเซอร์ไพรซ์ว่าเขาจะเป็นสมาชิกคนที่สองของวงต่อจาก J-Hope ที่จะมีผลงานโซโล่เป็นของตนเอง ซึ่งจิน เผยว่า “ ผมกำลังจะมีอัลบั้มใหม่ แม้ว่าจะไม่ใช่อัลบั้มใหญ่ มันเป็นแค่ซิงเกิ้ล แต่ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับคนที่ผมชื่นชอบมากๆและผมจะมีคอนเทนท์มากมายที่จะมาแชร์กับพวกคุณ และหวังว่าทุกคนจะสนุกกับมันนะครับ”

   แม้ว่าในอนาคตจะไม่แน่นอนว่าพวกเขาจะได้กลับมาร่วมวงกันอีกเมื่อไร แต่สมาชิกวง BTS ก็ได้ยืนยันกับเหล่า ARMY ในคอนเสิร์ตนี้ว่า พวกเขาจะยังอยู่กับแฟน ๆ ไปอีกนาน โดย จีมิน ได้เผยว่าพวกเขาจะแสดงไปอีก 30 ปี จนอายุ 70 ปีแล้วก็ยังจะแสดงอยู่ ด้าน RM ก็สมทบว่า พวกเขาจะมีผลงานเพลงต่อไป โดยขอให้แฟนๆ เชื่อใจพวกเขา  

จินประกาศผลงานโซโล่ คลิปจาก BANGTANPLANET




ข่าวแนะนำ