TNN online “Tom Felton” สารภาพเคยแอบรัก “Emma Watson”

TNN ONLINE

บันเทิง

“Tom Felton” สารภาพเคยแอบรัก “Emma Watson”

   “Tom Felton”  สารภาพเคยแอบรัก “Emma Watson”

แม้ว่าจะเคยปฏิเสธว่าชอบแบบน้องสาว แต่ล่าสุด “Tom Felton” ก็สารภาพแล้วว่าเคยแอบรัก “Emma Watson” จริง ๆ

ความสัมพันธ์น่ารักๆของคู่จิ้นแห่งโลกเวทมนตร์ระหว่าง   “Tom Felton” กับ   “Emma Watson” เป็นที่จับตาของแฟน ๆ มาตลอด แต่ทั้งสองก็ยืนยันหลายครั้งว่า ไม่มีอะไรเป็นแค่พี่น้องกันเสมอมา แม้ว่าฝ่ายหญิงจะเคยออกตัวแรงว่า เป็นฝ่ายที่คลั่งไคล้ Tom Felton มาก ๆ ตั้งแต่สมัยแสดงหนังแฟรนไชส์ Harry Potter ด้วยกันก็ตาม 

   “Tom Felton”  สารภาพเคยแอบรัก “Emma Watson”

 

ภาพจาก instagram emmawatson , @ t22felton

   “Tom Felton”  สารภาพเคยแอบรัก “Emma Watson” ภาพจาก Amazon 

 


 

ล่าสุด Tom Felton ได้ออกหนังสือบันทึกความทรงจำของเขาที่มีชื่อว่า Beyond the Wand: The Magic and Mayhem of Growing Up a Wizard ที่เป็นการบันทึกเรื่องราวในชีวิตของเขาทั้งจากการแสดง
ในแฟรนไชส์พ่อมดน้อยและเรื่องอื่น ๆ รวมถึงปัญหาในชีวิตที่เขาไม่เคยเล่าให้กับใครมาก่อน Tom Felton เผยว่า Emma Watson เป็นคนที่สนับสนุนและให้กำลังใจเขาให้เขียนหนังสือเล่มนี้ในทุก ๆ แง่มุมไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือร้าย และยังได้เธอมาเขียนคำนำให้อีกด้วย  ซึ่งในหนังสือเล่มนี้ทำให้แฟนคลับนักจิ้นฟินกันไปตามๆกัน เพราะ Tom Felton สารภาพแล้วว่าเขาเองก็เคยแอบหลงรัก Emma Watson เหมือนกันและไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเกิดอาการหวั่นไหว โดยเผยว่าที่เคยปฏิเสธไปแล้วบอกว่ารักแบบเป็นน้องนั้นมีอะไรที่มากกว่านั้นว่า  

 

   “Tom Felton”  สารภาพเคยแอบรัก “Emma Watson” ภาพจาก instagram  @ t22felton

 

   “Tom Felton”  สารภาพเคยแอบรัก “Emma Watson” ภาพจาก instagram emmawatson  

 



"ผมเคยแอบรักเอ็มม่ามาตลอด แม้ว่ามันจะไม่ใช่ในแบบที่ผู้คนอยากได้ยินเท่าไรนัก แต่มันก็ไม่ใช่ว่ามันไม่เคยมีอะไรที่สปาร์ค ระหว่างเรา มันเคยเกิดขึ้นจริง แต่แค่ช่วงเวลาที่ต่างกัน" 

 โดยแฟนสาวของเขาในขณะนั้นรู้ได้ในทันทีว่าระหว่างเขากับ Emma  มีบางอย่างที่ไม่ได้พูดกันออกมา แต่ความสัมพันธ์ของเขากับ Emma คือคนที่จะให้ความรักและสนับสนุนกันกันตลอดไปเหมือนเป็นญาติพี่น้อง 

 



   “Tom Felton”  สารภาพเคยแอบรัก “Emma Watson” ภาพจาก instagram emmawatson 

 


ด้าน Emma Watson ก็ได้กล่าวในคำนำหนังสือว่า   “มันเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่สุดที่ฉันนึกได้ พวกเราเป็นเนื้อคู่กัน (Soulmates) และเราจะมีกันและกันเสมอ ฉันรู้ว่าพวกเราจะเป็นแบบนั้น” 

 อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะไม่ได้คบหาเป็นแฟนกันแต่ Tom Felton เผยว่าตัวเขากับ Emma Watson รับรู้กระแสจิ้นมาโดยตลอด และเผยว่า อนุญาตให้แฟนๆ จิ้นได้ตามสบายไม่มีปัญหา   

ข่าวแนะนำ