TNN online “T.J. Miller” ประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ “Ryan Reynolds” อ้างโดนเกลียดแบบไม่มีเหตุผล

TNN ONLINE

บันเทิง

“T.J. Miller” ประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ “Ryan Reynolds” อ้างโดนเกลียดแบบไม่มีเหตุผล

 “T.J. Miller” ประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ  “Ryan Reynolds”  อ้างโดนเกลียดแบบไม่มีเหตุผล

เป็นเพื่อนซี้กันในหนัง แต่ไม่ใช่เพื่อนกันในชีวิตจริง T.J. Miller ประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ Ryan Reynolds อีกต่อไปหลังจากได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีจากกองถ่าย 'Deadpool 2 'และรู้สึกว่า Ryan Reynolds เกลียดเขาอย่างไม่ทราบสาเหตุ

 "T.J. Miller" รับบทเป็นวีเซิลเพื่อนซี้ของเวด วิลสัน หรือ Deadpool ซูเปอร์ฮีโร่ตัวเอกของเรื่อง ทั้งใน Deadpool ภาค 1 เมื่อปี 2016 และ ภาค 2 ในปี 2018  บทของเขาไม่มีอะไรมากแค่เป็นเพื่อนช่วยตบมุกตลก ส่วนเรื่องความบาดหมางที่เกิดขึ้นT.J. Miller เปิดใจในรายการ พอดคาสต์ Adam Corolla Show  ว่า Ryan Reynolds น่าจะเกลียดเขา 


 “T.J. Miller” ประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ  “Ryan Reynolds”  อ้างโดนเกลียดแบบไม่มีเหตุผล

ภาพจาก IMDB

 “T.J. Miller” ประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ  “Ryan Reynolds”  อ้างโดนเกลียดแบบไม่มีเหตุผล ชมคลิปสัมภาษณ์


ในการแสดงภาคแรกเขาและ Ryan Reynolds ยังเข้ากันได้ดีมาก และเขารัก Ryan“ในฐานะนักแสดงตลก” และตอนถ่ายทำ Ryan ก็ยังไม่ได้เป็นดาราเบอร์ใหญ่แบบทุกวันนี้  พอมาภาค 2 เขารู้สึกว่า Ryan เปลี่ยนไป มีช่วงหนึ่งระหว่างถ่ายทำ Ryan พูดจาดูถูกเหน็บแนมเขาด้วยบทอิมโพรไวส์ ว่าตัวละครวีเซิล  เป็นบทที่ไม่จำเป็นกับเรื่องเลย เพราะว่าตั้งใจจะมีไว้ให้เป็นตัวตลกของเรื่อง แต่เอาเข้าจริงแล้วไม่ตลก คนดูก็ไม่ชอบไม่ต้องมีก็ได้นะบทนี้  ซึ่งตอนนั้นทำให้ 

T.J. Miller อึ้งและกระอักกระอ่วนไม่รู้จะตอบว่าอย่างไร ทีมงานในกองก็อึ้งๆ เพราะล่นไม่รู้ว่าพูดจริงพูดเล่น  “T.J. Miller” ประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ  “Ryan Reynolds”  อ้างโดนเกลียดแบบไม่มีเหตุผล  “T.J. Miller” ประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ  “Ryan Reynolds”  อ้างโดนเกลียดแบบไม่มีเหตุผล

 

ภาพจาก IMDB

T.J. Miller ยังย้ำอีกว่าเขาจะไม่กลับมาแสดง Deadpool 3 แม้ว่าจะมีคนมาเสนอเงินให้เขา 2 เท่าก็ตาม อย่างไรก็ตามเขาก็ดีใจที่ Deadpool 3 ได้ไปต่อและได้เข้าสู่จักรวาลหนังมาร์เวล ส่วนตัวเขาขอไปทำอย่างอื่นเพราะไม่อยากแสดงบทเดิมนานเกิน 5 ปี และเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาออกจากซีรีส์ SiliconValleyที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขา อย่างไรก็ตามหลังจากข่าวนี้เผยแพร่ออกไปแฟนๆ ต่างออกความเห็นว่าจริงๆ แล้วคนที่ควรพิจารณาตัวเองก็คือ T.J. Miller เพราะเมื่อปี 2017 เขาถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงคนหนึ่ง และ Alice Wetterlund เพื่อนนักแสดงหญิงจาก SiliconValley ก็แคยออกมาแฉว่า T.J. Miller เป็นคนพาลและขี้โวยวาย แถมยังมีแบคอัพเป็นคนใหญ่คนโตในกองถ่ายถึงทำพฤติกรรมน่ารังเกียจได้เรื่อยๆ   “T.J. Miller” ประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ  “Ryan Reynolds”  อ้างโดนเกลียดแบบไม่มีเหตุผล

ภาพจาก IMDB

ข่าวแนะนำ