TNN online วง “NCT 127” ปลื้มใจได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอเมริกาอย่างอบอุ่น

TNN ONLINE

บันเทิง

วง “NCT 127” ปลื้มใจได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอเมริกาอย่างอบอุ่น

วง “NCT 127”  ปลื้มใจได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอเมริกาอย่างอบอุ่น

หนุ่มๆ วง "NCT 127" ปลื้มใจสุดๆ ที่เหล่าแฟนคลับที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาต้อนรับการ คัมแบคทัวร์ "2 Baddies" ของพวกเขากันอย่างล้นหลาม ทำให้พวกเขาอยากมอบความรักและการแสดงอันยอดเยี่ยมตอบแทนแฟนๆ อย่างเต็มที่

วันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมามีการจัดงาน Q&A ร่วมถามตอบกับหนุ่มๆ NCT 127 ที่ Petersen Automotive Museum ในลอสแอนเจลิสบรรยากาศหน้างานมีกิจกรรมให้แฟนๆ ร่วมสนุกมากมายและ มีสินค้าสุดพิเศษมาให้เลือกซื้อ จากนั้นก็ถึงเวลาที่หนุ่มๆ ทั้ง 9 คน แทยง , แจฮยอน ,   แทอิล , มาร์ค , ยูตะ ,แฮชาน ,  โดยอง ,จอห์นนี่ และ จองอู ก็ขึ้นเวทีมาพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง วง “NCT 127”  ปลื้มใจได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอเมริกาอย่างอบอุ่น

ภาพจาก AP

วง “NCT 127”  ปลื้มใจได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอเมริกาอย่างอบอุ่น  ภาพจาก AP


โดย มาร์คเผยถึงกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงของอัลบัมนี้ที่ฮอตฮิตติดชาร์ตและทำลายสถิติยอดขายมากมายว่า เขาอยากขอบคุณทุกคนจริงๆที่สนับสนุน แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้กลับมาหาแฟนที่นี่นานแล้ว พอได้มาเจอความรู้สึกตื่นเต้นดีใจมันกลับมาอีกครั้งทำให้ทั้งวงมีความสุขมากส่วนจอห์นนี่ ก็เผยว่า ช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอกับแฟนๆ มันลำบากมาก แต่เราก็ผ่านมันมาได้แล้ว เขาต้องขอบคุณเหล่า  NCTzens อย่างสุดใจที่สนับสนุนพวกเขาตลอดมา

  วง “NCT 127”  ปลื้มใจได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอเมริกาอย่างอบอุ่น ภาพจาก AP  วง “NCT 127”  ปลื้มใจได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอเมริกาอย่างอบอุ่น ภาพจาก AP  

ปิดท้ายกันที่หนุ่มแจฮยอน ก็ได้แสดงการขอบคุณแฟนๆ ด้วยเสียงหวานๆ ร้องเพลง "Forever Only" แบบสดๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันเป็นการอุ่นเครื่องก่อนไปดูโชว์เต็มๆ ด้วยวง NCT 127 จะเดินหน้าทัวร์" 2 Baddies" ในอเมริกาเหนือโดยสถานที่ถัดไปคือ นิว เจอร์ซี

ข่าวแนะนำ