TNN online “เหลียงเฉาเหว่ย” ประทับรอยมือที่ "Busan International Film Festival"

TNN ONLINE

บันเทิง

“เหลียงเฉาเหว่ย” ประทับรอยมือที่ "Busan International Film Festival"

“เหลียงเฉาเหว่ย” ประทับรอยมือที่ Busan International Film Festival

เหลียงเฉาเหว่ย นักแสดง ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย ได้รับเกียรติให้ประทับรอยมือไว้เป็นที่ระลึกถึงการมาเยือนงานเทศกาลภาพยนตร์ Busan International Film Festival ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเกาหลีใต้

 งานประทับรอยมือครั้งนี้จัดขึ้นวันที่ 7 ตุลาคม เป็นส่วนหนึ่งของงาน Busan International Film  Festival ครั้งที่ 27 ซึ่งจัดจึ้นตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 14 ตุลาคม 

ในงาน เหลียงเฉาเหว่ย ได้มาทักทายและร่วมพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานอย่างมาก เพราะปกติแล้วมีโอกาสไม่มากนักที่เขาจะเล่าเรื่องราวส่วนตัวให้ใครฟัง เขายังเผยถึงเทคนิคการแสดงออกทางสายซึ่งได้รับคำชมมาตลอดว่า สื่ออารมณ์ทุกอย่างได้โดยไม่ต้องพูดอะไรเลย   เหลียงเฉาเหว่ย บอกว่าสายตาเป็นสิ่งที่หลอกกันไม่ได้ ตัวเขาเองจริงๆ เป็นคนแสดงออกทางร่างกายไม่เก่งเขาเลยพยายามเน้นสายตา แม้ว่าพอเขาดูงานตัวเองทุกครั้งก็จะรู้สึกว่าควรทำได้ดีกว่านี้
“เหลียงเฉาเหว่ย” ประทับรอยมือที่ Busan International Film Festival “เหลียงเฉาเหว่ย” ประทับรอยมือที่ Busan International Film Festival “เหลียงเฉาเหว่ย” ประทับรอยมือที่ Busan International Film Festival


  ภาพจาก : AP

เหลียงเฉาเหว่ย ยังเผยอีกว่าบทบาทในเรื่อง Chungking Express ที่ทุกคนชอบมันเป็นบทที่ไม่ห่างไกลจากตัวเขานักเพราะเขามีวันเด็กที่ไม่ดีเท่าไหร่ ไม่ค่อยมีเพื่อน เขาชอบพูดกับตัวเองในกระจกห้องน้ำ ดังนั้นการที่ตัวละครพูดกับสบู่ พูดกับผ้าเช็ดตัวในเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัว  “เหลียงเฉาเหว่ย” ประทับรอยมือที่ Busan International Film Festival

 


  ภาพจาก : AP


ส่วนบทบาทในอนาคตเขาก็ยังอยากรับบทที่มันท้าทายความสามารถ และเปิดรับโอกาสในการรับงานในระดับนานาชาติมากขึ้น อย่างการรับงานแสดง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ก็ทำให้เขารู้สึกได้ว่าเป็นโอกาสดีที่จะแสดงความสามารถให้คนทั่วโลกเห็น และเขายังแอบทิ้งท้ายไว้ว่า ถ้ามีโอกาสรับงานแสดงที่เกาหลีใต้ เขาก็จะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง 




“เหลียงเฉาเหว่ย” ประทับรอยมือที่ Busan International Film Festival


  ภาพจาก : AP


ข่าวแนะนำ