TNN online "ปราปต์ ปฎล" เปิดใจหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ คดีฟอกเงิน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปราปต์ ปฎล" เปิดใจหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ คดีฟอกเงิน

ปราปต์ ปฎล เปิดใจหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ คดีฟอกเงิน

เปิดใจ "ปราปต์ ปฎล" หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ แชร์ forex 3D คดีฟอกเงิน พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันนี้ ( 5 ต.ค 65)  เวลา 12.00 น. ที่กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ อาคารบี ชั้น 8 กรมสอบสวนคดีพิเศษ  นักแสดงรุ่นใหญ่ "ปราปต์ ปฎล" ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังเข้าพบ DSI 


โดยเจ้าตัวได้เผยว่า "ผมขออนุญาตพูดสิ่งที่ผมอยากพูดนะครับ ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนนะครับที่นำเสนอข่าวมาโดยตลอด ขอบคุณทางดีเอสไอ ที่ให้โอกาสเข้ามาในวันนี้ ผมรู้สึกขอบคุณ ผมมาทำหน้าที่พลเมืองที่ดี เมื่อได้รับทราบว่ามีการแจ้งข้อกล่าวหา ผมก็มาทำหน้าที่ของผมคือ มารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนในรายละเอียดอื่นๆ รอความจริงพิสูจน์ออกมาและทุกคนก็จะได้ทราบกัน ผมปฏิเสธครับ"


ปราปต์ ปฎล เปิดใจหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ คดีฟอกเงิน

ภาพจาก True Inside ปราปต์ ปฎล เปิดใจหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ คดีฟอกเงิน

ภาพจาก True Inside ปราปต์ ปฎล เปิดใจหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ คดีฟอกเงิน ภาพจาก True Inside ปราปต์ ปฎล เปิดใจหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ คดีฟอกเงิน

ภาพจาก True Inside


ด้านเจ้าหน้าที่ ได้เผยว่า " จากที่เคยแจ้งไว้ว่า ในวันที่ 4-5 ต.ค ได้เรียกผู้ถูกกล่าวหาอีก 6 ราย ใน 6 รายนี้ ได้มาพบแล้ว 4 ราย และขอเลื่อนเป็นวันที่ 12 ต.ค อีก 2 ราย ในคดีมูลฐานภาค3 ส่วนในคดีของดารา ป. จะเป็นในส่วนคดีฟอกเงิน เกี่ยวข้องเกี่ยวพันในเรื่องนี้เรื่องเดียว และวันในนี้ก็เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามที่นัดหมายแล้ว ซึ่งให้การปฏิเสธ ทางเราก็ให้โอกาสในการแก้ข้อหาภายใน 15 วัน" 


ปราปต์ ปฎล เปิดใจหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ คดีฟอกเงิน

ภาพจาก True Inside



ข่าวแนะนำ