TNN online ชาวเน็ตยี้ ! Mila Kunis พฤติกรรมประหลาด เข้าห้องน้ำไม่ปิดประตู

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตยี้ ! Mila Kunis พฤติกรรมประหลาด เข้าห้องน้ำไม่ปิดประตู

ชาวเน็ตยี้ !  Mila Kunis  พฤติกรรมประหลาด เข้าห้องน้ำไม่ปิดประตู

Mila Kunis นักแสดงสาวหน้าคมกำลังถูกโจมตีในโลกออนไลน์หลังจากเธอออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าที่บ้านของเธอ และ Ashton Kutcher สามีหนุ่มหล่อจะไม่มีการปิดประตูใดๆ ในบ้านรวมถึงประตูห้องน้ำด้วย

 

เรื่องนี้ Mila Kunis ออกมาเปิดเผยครั้งแรกกับสื่อ E! News โดยเธอได้เล่าถึงเรื่องไลฟ์สไตล์ในบ้านว่าในตอนนี้เธอกลายเป็นคนไม่ปิดประตู้ห้องน้ำไปแล้ว  เพราะหลังจากมีลูก 2คน ไวแอต ลูกสาวคนโตวัย 7 ปี และ ดิมิทริ ลูกชายคนเล็กวัย 5 ขวบ เธอก็โดนพวกเด็กๆ รบกวนตอนเข้าห้องน้ำบ่อยมากถ้าเธอปิดประตูไว้ พวกเขาจะมาเคาะเรียกขอเข้าไปทุกสองวินาที ซึ่งเธอเลยตัดปัญหาว่าไม่ต้องปิดประตูไปซะเลยจะได้ไม่ต้องรำคาญใจ  แต่หลังจากที่สัมภาษณ์นี้เผยแพร่ออกไปก็มีสื่ออื่นๆ เอาไปเสนอแบบบิดเบือนมากมาย เรื่องนิสัยทางสุขอนามัยของเธอ ชาวเน็ตยี้ !  Mila Kunis  พฤติกรรมประหลาด เข้าห้องน้ำไม่ปิดประตู  ภาพจาก Instagram aplusk


เนื่องจากก่อนหน้านี้ Mila Kunis และ Ashton Kutcher เคยออกมาเผยว่าพวกเขาไม่ใช่คนที่จะอาบน้ำทำความสะอาดทั้งตัวทุกวัน โดยจะล้างรักแร้และล้างเป้าเท่านั้น ส่วนลูกๆ ก็ไม่ค่อยได้อาบน้ำให้ถ้าไม่สกปรกก็ปล่อยไว้แบบนั้นไม่ต้องอาบให้ทุกวันก็ได้ Mila Kunis ยังเผยอีกว่า ตอนเด็กๆ เธอโตมาแบบไม่มีน้ำอุ่นใช้ เลยไม่ค่อยได้อาบน้ำ 

ชาวเน็ตยี้ !  Mila Kunis  พฤติกรรมประหลาด เข้าห้องน้ำไม่ปิดประตู ชาวเน็ตยี้ !  Mila Kunis  พฤติกรรมประหลาด เข้าห้องน้ำไม่ปิดประตู


ภาพจาก AP

จากการวิพากย์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เลยทำให้ครอบครัว Mila Kunis และ Ashton Kutcher ถูกจำภาพลักษณ์ว่าเป็นคนสกปรกไม่น่าเข้าใกล้  และยังไม่รักษาความสะอาดให้เด็กๆ อีกด้วย  ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังมีผู้คนจำนวนมากเข้าไปต่อว่า Ashton Kutcher ในอินสตาแกรมของเขา ไม่หยุด และเมื่อรวมกับเรื่องใหม่ที่ไม่ปิดประตูห้องน้ำ ทำให้หลายคนออกมาแสดงความคิดเชิงขยะแขยงครอบครัว ของ Mila Kunis กันมากมาย แต่ก็มีบางส่วนที่เห็นใจเธอเพราะรู้ดีว่าการเลี้ยงเด็กวัยกำลังโตไม่ใช่เรื่องง่าย มีแม่หลายๆ คนไม่ได้อาบน้ำเพราะถูกลูกกวน   และ การไม่ได้อาบน้ำทุกวันตอนอยู่บ้านก็ไม่ผิดอะไร เพียงแต่ขอให้เมื่อออกมาเจอผู้คนก็รักษาความสะอาดเท่านั้นก็พอแล้ว 

ข่าวแนะนำ