TNN online "บิ๊กเอ็ม" เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"บิ๊กเอ็ม" เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป)

บิ๊กเอ็ม เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป)

พระเอกดวงเฮง!! "บิ๊กเอ็ม" โร่เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน พร้อมเล่าความจริงเป็นแบบนี้...


ขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีคนใหม่ นักแสดงหนุ่มดวงเฮง "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม"  ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และอีกหลายรางวัล ได้รับเงินรางวัลจำนวนกว่า24 ล้านบาท สร้างความฮือฮาในโลกโชเชียลเป็นอย่างมาก 

บิ๊กเอ็ม เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bigm_krittarit บิ๊กเอ็ม เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bigm_krittarit บิ๊กเอ็ม เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bigm_krittarit



แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้อัดคลิปชี้แจง กรณีถูกลอตเตอรี่ 24 ล้านให้ได้ทราบความจริงว่า "ทุกคนคงจะเห็นโพสต์ของผมกันแล้ว ผมจะบอกว่าผมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เป็นลอตเตอรี่ออนไลน์ คือตอนนี้ผมทำแบรนด์สบู่ ผมก็เอาสบู่ของผมไปส่งให้กับลูกค้า ก็คือคุณเพชรพันปี เขามีโรงงานเพชร ผมก็ไปส่งของแล้วก็เลยเลือกเพชรในตู้ ก็เลยได้มาวงนึง โดยธรรมเนียมคุณเพชรพันปีเขาจะต้องแจกลอตเตอรี่ออนไลน์ให้กับลูกค้าทุกคน ใครซื้อแกก็แจก ก็จะแจกกันเป็นพันๆ ใบ เขาก็จิ้มใบนี้มาให้ผม


เมื่อกี้ไปงานอีเวนต์อยู่ ทางร้านเขาก็เลยทักมาว่ายินดีด้วยนะคะคุณบิ๊กเอ็ม คุณถูกรางวัลที่ 1 คือผมมือสั่นไปหมดเลย แต่ที่ลงไปมันคือมูลค่ารวมของรางวัลทั้งหมดคือ 24 ล้าน แต่จริงๆ แล้วผมถูก 1 ใบ ผมได้ 6 ล้านบาท หุ้นส่วนผมเองก็ถูกด้วย"


บิ๊กเอ็ม เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : bigm_krittarit บิ๊กเอ็ม เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bigm_krittarit บิ๊กเอ็ม เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : bigm_krittarit บิ๊กเอ็ม เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : bigm_krittarit บิ๊กเอ็ม เคลียร์ด่วน ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bigm_krittarit


ข่าวแนะนำ