TNN online ข้าศึกบุก!! Lil Nas X เบรกโชว์กลางคันแจ้นเข้าห้องน้ำ

TNN ONLINE

บันเทิง

ข้าศึกบุก!! Lil Nas X เบรกโชว์กลางคันแจ้นเข้าห้องน้ำ

ข้าศึกบุก!! Lil Nas X เบรกโชว์กลางคันแจ้นเข้าห้องน้ำ

เมื่อคนจะไปก็ต้องไป รั้งเท่าไหนก็ทนได้แค่นี้ “Lil Nas X” นักร้องหนุ่มชื่อดัง เจอข้าศึกบุกประชิด! ขอหยุดพักการแสดงกลางคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อไปเข้าห้องน้ำถ่ายอุจจาระหลังเวที

เหตุการณ์ไม่คาดฝัน  Lil Nas X”  ต้องทำธุระหนักระหว่างการแสดงครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ในงานคอนเสิร์ต Long Live Montero Tour ที่แอตแลนต้า โดยระหว่างที่การแสดงดำเนินไปสักพักม่านบนเวทีก็ปิดลงมาและ “Lil Nas X”  ก็ได้ประกาศออกไมค์มาว่า ผมอยู่หลังเวทีครับและนี่ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของการแสดง แต่ผมถูกข้าศึกบุกจนต้องเข้าห้องน้ำด่วนจริงๆ ขอให้อดทนรอกันแป๊บนึงนะครับ ผมจะกลับมาในอีก 1 หรือ 2 นาทีนี้ 


ข้าศึกบุก!! Lil Nas X เบรกโชว์กลางคันแจ้นเข้าห้องน้ำ ข้าศึกบุก!! Lil Nas X เบรกโชว์กลางคันแจ้นเข้าห้องน้ำ  

ภาพจาก Instagram lilnasx

ซึ่งหลังจากที่เขาพูดออกไปแฟนๆ ต่างก็ส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันอย่างลั่นฮอลคอนเสิร์ต เพราะเข้าใจดีว่าการปวดท้องถ่ายหนักกะทันหันเป็นเรื่องธรรมชาติ ที่ห้ามไม่ได้จริงๆ หลังจากคอนเสิร์ตนี้จบไป 


ภาพเหตุการณ์ที่แฟนๆ ได้ถ่ายเอาไว้ก้ถูกแชร์ในทวิตเตอร์จนเป็นกระแสไวรัล มีผู้เข้าชมคลิปนับล้านครั้ง   และตัว Lil Nas X”   ก็ได้มารีทวีต คลิปนี้พร้อมเขียนกำชับอีกครั้งว่า โอ้ยขำมากคนดูคิดว่าผมพูดเล่น ผมอยู่ข้างหลังนั้นกำลังปล่อยปีศาจลงโถส้วมจริงๆ 
ชมคลิปเหตุการณ์



คอนเสิร์ต Long Live Montero Tour จะหน้าต่อไปออกแสดงในอเมริกาไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน ปีนี้เป็นอีกปีทองของ Lil Nas X”   เพราะก่อนหน้านี้เขาเพิ่งได้มีหุ่นขี้ผึ้งของตัวเองที่ Madame Tussauds และ เพลง “STAR WALKIN '” ของเขาถูกใช้เป็นเพลงธีมของการแข่งขัน   2022 League of Legends World Championship   



ข้าศึกบุก!! Lil Nas X เบรกโชว์กลางคันแจ้นเข้าห้องน้ำ  

ภาพจาก Instagram lilnasx

ข่าวแนะนำ