TNN online "เฟย์ พรปวีณ์" รับ "บอย ปกรณ์" คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก...

TNN ONLINE

บันเทิง

"เฟย์ พรปวีณ์" รับ "บอย ปกรณ์" คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก...

เฟย์ พรปวีณ์ รับ บอย ปกรณ์ คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก...

จุดเริ่มต้นความคลั่งรัก... "เฟย์ พรปวีณ์" รับ "บอย ปกรณ์" จากเสือกลายเป็นแมว และ ค่อย ๆ เรียนรู้กันไปไม่รีบ เป็นรักที่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่...

เพิ่งจะควงกันไปเที่ยวสวีทหวานไกลถึงประเทศญี่ปุ่น สำหรับคู่รักพระเอกมาดเท่ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ สาวสวย เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ ก็ไม่ลืมเกือบโมเมนต์น่ารักลงในอินสตาแกรมมาฝากแฟน ๆ ให้ได้เห็นกัน...

เฟย์ พรปวีณ์ รับ บอย ปกรณ์ คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก... ภาพจาก ig : fayefayeye
เฟย์ พรปวีณ์ รับ บอย ปกรณ์ คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก...

ภาพจาก ig : fayefayeye



ล่าสุดสาวเฟย์ ได้เปิดใจถึงเส้นทางความรักกับรายการคุยแซ่บโชว์ ว่า "เปิดตัวคบกันมาได้ประมาณ3-4 เดือนแล้ว จุดเริ่มต้นความคลั่งรักของพี่บอย คือปกติเขาจะเป็นคนค่อนข้างตรง ๆ แสดงออก เวลามีโมเมนต์ที่แฮปปี้ เขารู้สึกว่าอยากจะแชร์ออก เขาก็ทำตามที่ตัวเองรู้สึกแบบนั้น ถามว่าจีบกันตอนไหน  เฟย์กับพี่บอยรู้จักกันอยู่แล้ว แต่พอถึงเวลาที่เขาอยากจะคุยอยากจะรู้จักจริง ๆ คือส่ง DM มาหาเลย ปกติมีคุยกันอยู่แล้วบ้าง แต่อันนี้ส่งมาบอกว่า ถ้าอยากทำความรู้จักโอเคไหม เฟย์ก็บอกประมาณว่าทำความรู้จักกันไปเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน"


เฟย์ พรปวีณ์ รับ บอย ปกรณ์ คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก...

ภาพจาก ig : boy_pakorn เฟย์ พรปวีณ์ รับ บอย ปกรณ์ คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก...

ภาพจาก ig : boy_pakorn



"ภาพลักษณ์พี่บอยดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ตอนแรก ๆ ก่อนที่จะคุยจริงจังก็มีได้ยินมาบ้าง แต่ฟังหูไว้หู พอคุยไปก็มีหลาย ๆ อย่างที่เรารู้จักมากขึ้น รู้สึกว่ามั่นใจและเชื่อใจได้ ก็ถือว่าตรงสเปค เพราะเป็นคนโตกว่าที่ดูแลเรา ก็ตรงอยู่ ชอบผู้ชายตี๋ ผู้ชายสูง


พี่บอยก็ยังเป็นคนขี้เล่น เป็นคนเฟรนลี่เหมือนกัน แต่จะมีมุมหวาน ๆ ที่เราไม่เคยรู้จักเค้าผ่านสื่อมาก่อน อย่างการดูแลเทคแคร์ การเป็นห่วง ค่อนข้างอยากคุยกับเราตลอดเวลา มีมุมหวาน ๆ ที่เฟย์ไม่คิดว่าพี่บอยจะเป็นเหมือนกัน  มีงอนกันบ้าง แต่เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ พี่บอยงอน เราก็ตามง้อแบบขำ ๆ ไป  ไม่ได้กดดัน ที่มีแฟนเป็นพระเอกดัง เพราะรู้สึกว่าเราทำทุกอย่างเป็นปกติดีที่สุดแล้ว อาจจะด้วยที่เราอยู่วงการมาตั้งแต่เด็ก ทุกอย่างที่ทำออกมาเราก็กึ่ง ๆ รู้ว่าอะไรเหมาะสมอะไรไม่เหมาะสม อยากทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติมากกว่า


พี่บอยเป็นคนขี้อ้อน เวลาคุยกันเขาเป็นคนอารมณ์ดีอยู่แล้วบวกกับขี้เล่น ใช้เสียงก็เสียงเล็กเสียงน้อยมันอยู่ในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้มูดมันดีขึ้น มีอ้อนขอกำลังใจบ้าง ส่วนตัวรู้สึกเซอร์ไพรส์ในตัวตนของพี่บอยที่แบบมีแฟน ก็รู้สึกว่าน่ารักดี"

เฟย์ พรปวีณ์ รับ บอย ปกรณ์ คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก... ภาพจาก ig : boy_pakorn เฟย์ พรปวีณ์ รับ บอย ปกรณ์ คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก...

ภาพจาก ig : boy_pakorn


"ได้มีโอกาสได้เจอกันทั้ง 2 ครอบครัวแล้ว เฟย์จะเจอน้องวันใหม่ก่อน แล้วมีโอกาสได้ไปทำงานที่สตูดิโอของพี่บอยเลยได้เจอคุณแม่ ส่วนน้องชายพี่บอยก็เคยเจอเคยทำงานกันอยู่แล้ว พี่บอยก็เจอครอบครัวเฟย์ ทุกครั้งที่บอยมารับ-ส่งเค้าก็จะเจอสวัสดีคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้วตอนแรก ๆ ก็มีความเกร็งนิดนึง พี่บอยเขาเป็นคนที่เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี


แพลนสเตปต่อไป ยังไม่ได้คุยเพราะเราเพิ่งเริ่มต้น ค่อย ๆ เรียนรู้กันไปยังไม่รีบ ไม่ถึงขั้นแพลนเราก็ค่อย ๆ ตอนเด็กอาจจะมีว่าอยากแต่งงานก่อนอายุ 30 แต่พอตอนนี้เราอยู่ในวัยนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังเด็กอยู่ ยังมีอีกหลาย ๆ อย่างที่อยากทำ คิดว่าไม่มีเวลากำหนดมันดีที่สุด เพราะเราไม่ต้องกดดันตัวเอง และไม่กดดันคนอื่นด้วย ในมุมผู้ใหญ่ทุกอย่างจะอยู่ในสายตาหมดเค้าจะเห็นง่าเพี่บอยดูแลเราดี ดูแลเราในทุก ๆ เรื่อง มีความเป็นผู้ใหญ่ดีในสายตาคุณพ่อคุณแม่ก็ชอบค่ะ"

เฟย์ พรปวีณ์ รับ บอย ปกรณ์ คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก... ภาพจาก ig : boy_pakorn เฟย์ พรปวีณ์ รับ บอย ปกรณ์ คลั่งรัก!! เผยจุดเริ่มต้นความรัก...

ภาพจาก ig : boy_pakorn





ข่าวแนะนำ