TNN online จ่อคืนเวทีสุดยิ่งใหญ่!! 'ริฮานน่า’ เป็นศิลปินโชว์พักครึ่ง Super Bowl (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

จ่อคืนเวทีสุดยิ่งใหญ่!! 'ริฮานน่า’ เป็นศิลปินโชว์พักครึ่ง Super Bowl (มีคลิป)

จ่อคืนเวทีสุดยิ่งใหญ่!! 'ริฮานน่า’ เป็นศิลปินโชว์พักครึ่ง Super Bowl (มีคลิป)

ร้อนแรงไม่ไหวสำหรับโชว์พักครึ่งศึกอเมริกันฟุตบอลชิงแชมป์ซูเปอร์โบวล์ปีหน้า เพราะนอกจากจะเปลี่ยนสปอนเซอร์หลักแล้ว ศิลปินเฮดไลน์ยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างที่สุด

ทิ้งช่วงปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ไปนานกว่า 6 ปีนับแต่ปี 2016 สำหรับ “ริฮานน่า” (Rihanna) ซึ่งหลายคนทราบว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาเธอประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับการผันตัวไปประกอบธุรกิจส่วนตัวจนกลายเป็นเศรษฐีนีพันล้านดอลลาร์ ทำเอาแฟนเพลงเฝ้ารอแล้วรอเล่า แต่ล่าสุดดูเหมือนจะสิ้นสุดการรอคอยกันเสียที


เมื่อมีการประกาศชื่อศิลปินสาวแม่ลูกอ่อนคนนี้ เป็นศิลปินเฮดไลน์ของโชว์พักครึ่งเวลา (Halftime Show) ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ หรือ “ซูเปอร์โบวล์” (Super Bowl) ประจำปี 2023 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่ง “ริฮานน่า” วัย 34 ปี ได้โพสต์ภาพมือจับลูกอเมริกันฟุตบอลลงโซเชียลมีเดียเป็นการยืนยันข่าวนี้อีกด้วย (คลิกที่นี่ชมโชว์ Rihanna 01)


จ่อคืนเวทีสุดยิ่งใหญ่!! 'ริฮานน่า’ เป็นศิลปินโชว์พักครึ่ง Super Bowl (มีคลิป) ภาพจาก: IG badgalriri


ที่สำคัญศึกอเมริกันฟุตบอลชิงแชมป์ Super Bowl ปีหน้าจะเป็นครั้งแรกที่มี Apple Music เป็นผู้สนับสนุนการแสดงโชว์พักครึ่งเวลา หลังจากที่ Pepsi ยึดหัวหาดเป็นโลโก้ประจำโชว์ช่วงนี้มายาวนาน 10 ปี และอย่างที่ทราบกันว่าโชว์พักครึ่ง Super Bowl นั้นคือคือหนึ่งในรายการทีวีที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลกและอัตราค่าโฆษณาต่อวินาทีที่สูงลิบลิ่ว


ซึ่งไม่ว่าก่อนหน้าโชว์พักครึ่งครั้งนี้ “ริฮานน่า” จะปล่อยผลงานชุดใหม่ออกมาหรือไม่ แต่แฟนๆ ต่างเชื่อมั่นว่าโชว์ของเธอปังแน่นอน ด้วชื่อชั้นในฐานะรองแชมป์ศิลปินหญิงที่ขายดีที่สุดตลอดกาล กับยอดขายกว่า 250 ล้านเรคคอร์ดทั่วโลก แถมยังคว้ามาแล้ว 9 รางวัลแกรมมี่// 13 รางวัล American Music Awards// 12 รางวัล Billboard Music Awards และอีก 6 สถิติโลก จากผลงาน 8 อัลบั้มที่ผ่านมานับแต่เข้าวงการเมื่อปี 2003 หรือ 19 ปีที่แล้ว (คลิกที่นี่ชมโชว์ Rihanna 02)


จ่อคืนเวทีสุดยิ่งใหญ่!! 'ริฮานน่า’ เป็นศิลปินโชว์พักครึ่ง Super Bowl (มีคลิป)

ภาพจาก: AP


ภาพจาก: Youtube Rihanna

ข่าวแนะนำ