TNN online “จิน” วง “BTS” ได้รับคำชมล้นหลามจากผลงานด้านการพากย์เสียง

TNN ONLINE

บันเทิง

“จิน” วง “BTS” ได้รับคำชมล้นหลามจากผลงานด้านการพากย์เสียง

 “จิน” วง “BTS”  ได้รับคำชมล้นหลามจากผลงานด้านการพากย์เสียง

จิน (Jin) วงบีทีเอส (BTS) ได้รับคำชมล้นหลามจากผลงานให้เสียงบรรยาย คลิปการท่องเที่ยว ‘MY SOUL SEOUL’ และ ตัวละครใน 'Cookie Run: Kingdom'

หลังจากที่ The Seoul Tourism Organization ได้เปิดเผย   ‘MY SOUL SEOUL’ วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงโซล โดยได้ 2 หนุ่ม อาร์เอ็ม (RM) และจิน (Jin) สองสมาชิกหนุ่มจากวงบีทีเอส (BTS) วง K-POP ระดับโลก มาร่วมงานเป็นทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ประจำกรุงโซล จนได้ยอดวิวถล่มทลายใน Youtube มีผู้เข้าชมกว่า 36 ล้านครั้งในเวลาไม่กี่วัน ล่าสุดก็มีการประกาศเพิ่มเติมว่าจินได้รับหน้าที่เป็นผู้บรรยายในวิดีโอทั้งหมดอีกด้วย   “จิน” วง “BTS”  ได้รับคำชมล้นหลามจากผลงานด้านการพากย์เสียง  “จิน” วง “BTS”  ได้รับคำชมล้นหลามจากผลงานด้านการพากย์เสียง  “จิน” วง “BTS”  ได้รับคำชมล้นหลามจากผลงานด้านการพากย์เสียง

 ภาพจาก VisitSeoul TV  


ซึ่งความสามารถของเขาครั้งนี้ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม  และวิดีโอทั้งหมดนี้จะได้เผยแพร่ในสื่อใหญ่อย่าง ซีเอ็นเอ็น (CNN) บีบีซี (BBC) และซีเอ็นเอ (CNA)  และฉายจอกลางแจ้งใน 7 เมืองใหญ่ของเอเชีย รวมถึงโตเกียว กัวลาลัมเปอร์ และ กรุงเทพ ก่อนหน้านี้ จิน  เคยได้แสดงความสามารถในการเป็นพากย์เสียง , ลงเสียงเป็นผู้บรรยายในงานต่างๆ มาแล้วหลายครั้งโดย อันจีฮวาน นักพากย์เสียงชื่อดังของเกาหลีก็เคยออกมาพูดชมพรสวรรค์โดยธรรมชาติของเขา และ ชมว่า จิน  สามารถพูดประโยคสมบูรณ์แบบ ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ มีการออกเสียงที่ชัดเจน และใส่อารมณ์ที่จริงใจและการพูด ภาษาต่างประเทศเขาก็พูดชัดเจนไม่มีที่ติ   

โดยตอนนี้แฟนๆ ของหนุ่มๆ  BTS สามารถเข้าไปรับชมรับฟังวิดีโอ เผยเสน่ห์ของกรุงโซลใน 3 ด้าน ได้แก่ 'deliciouSeoul', 'healingSeoul' และ 'snapshotSeoul'  ที่ช่องYoutube  'VisitSeoul TV'

[SEOUL X BTS] MY SOUL SEOUL BTS Episode: deliciouSeoul

[SEOUL X BTS] MY SOUL SEOUL BTS Episode: healingSeoul

 

ผลงานการพากย์เสียงของหนุ่มจินยังไม่หมดเท่านี้ สำหรับใครที่เป็นเกมเมอร์ เตรียมพบเจอเขาและ เพื่อนๆ BTS ได้ในเกม 'Cookie Run: Kingdom'  ซึ่งหนุ่มๆ ทั้ง 7 จะแปลงร่างเป็นคุกกี้สุดเท่ ซึ่งพวกเขาจะมาพากย์เสียงตัวละครด้วยตัวเองและยังจะมีคอนเสิร์ตสุดสนุกให้ชมกันเป็นพิเศษเฉพาะในเกมอีกด้วย   “จิน” วง “BTS”  ได้รับคำชมล้นหลามจากผลงานด้านการพากย์เสียง  “จิน” วง “BTS”  ได้รับคำชมล้นหลามจากผลงานด้านการพากย์เสียง ภาพจาก Facebook CRKingdomTH

ข่าวแนะนำ