TNN online “GLAY” เปิด “Tiktok” ต้อนรับซิงเกิ้ล ที่ 60 “Only One, Only You”

TNN ONLINE

บันเทิง

“GLAY” เปิด “Tiktok” ต้อนรับซิงเกิ้ล ที่ 60 “Only One, Only You”

“GLAY” เปิด “Tiktok” ต้อนรับซิงเกิ้ล ที่ 60  “Only One, Only You”

GLAY (เกลย์) วงร็อครุ่นเก๋าระดับตำนานของญี่ปุ่น ขอปรับตัวเข้าสู่ยุควัยรุ่น Tiktok ด้วยการเปิดแอคเคาท์ของวงอย่างเป็นทางการ

ต้านไม่ไหวก็เข้าร่วม! GLAY (เกลย์) วงร็อครุ่นเก๋าระดับตำนานของญี่ปุ่น ขอปรับตัวเข้าสู่ยุควัยรุ่น Tiktok  ด้วยการเปิดแอคเคาท์ Tiktok ของวงอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางเผยแพร่ผลงานให้กับเด็ก ๆ รุ่นใหม่


“GLAY” เปิด “Tiktok” ต้อนรับซิงเกิ้ล ที่ 60  “Only One, Only You” ภาพจาก tiktok @ glay_official 

 



“GLAY” เปิด “Tiktok” ต้อนรับซิงเกิ้ล ที่ 60  “Only One, Only You” ภาพโดนระงับชั่วคราว ภาพจาก twitter@TE_RUR_ET 

 

 

 

“GLAY” เปิด “Tiktok” ต้อนรับซิงเกิ้ล ที่ 60  “Only One, Only You” ภาพจาก twitter @glay_official

 




 โดยการเปิดแอคเคาท์ครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยมี Tiktok Japan ร่วมฉลองการเปิดแอคเคาท์ ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 21 กันยายนก็มีผู้ติดตามแล้วกว่า 1 หมื่นคน แม้ว่าจะมีเหตุขลุกขลักนิดหน่อย เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา  เมื่อ เทรุ (TERU) นักร้องนำของวงได้ออกมาแจ้งว่าแอคเคาท์ Tiktok ถูกระงับการใช้งานโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ล่าสุดก็สามารถใช้งานได้แล้วตามปกติ ซึ่งตอนนี้เพลงทั้งหมด 602 เพลง ของวง GLAY สามารถนำมาใช้งานใน Tiktok ได้แล้ว และทางวงยังมีแผนที่จะอัปโหลดคลิปวีดีโอเบื้องหลังการทำงานของพวกเขาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย  



ภาพจาก youtube GLAY


การเปิด Tiktok ครั้งนี้เป็นการ โปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของวง GLAY ที่มีชื่อว่า Only One, Only You ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 60 ของวง ซึ่งเพลงนี้ ทากูโร (TAKURO) ลีดเดอร์และมือกีตาร์ของวงได้ตั้งใจให้เป็นเพลงที่พูดถึงบรรยากาศของโลกในยุคปัจจุบันที่เขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงและสันติภาพเกิดขึ้น เพราะทุกวันนี้มีแต่เรื่องปัญหาโควิดและสงคราม โดยเนื้อหาของ MV ตั้งใจให้เป็นการนำเสนอถึงโลกแบบนามธรรม และเสนอพลังของวง GLAY ผ่านทางบทเพลง  




ข่าวแนะนำ