TNN online "กลัฟ คณาวุฒิ" จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต

TNN ONLINE

บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต

กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต

"กลัฟ คณาวุฒิ" จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างความสนุกและรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต ส่วนแฟนมีตประเทศต่อไปจะเป็นที่ไหนรอติดตามกัน...

แฟนคลับแห่ต้อนรับมหาศาล แน่นสนามบิน!! สำหรับหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่เดินสายทัวร์แฟนมีตกับอินเตอร์แฟนอย่างต่อเนื่องเป็นประเทศที่ 2 แล้ว 

กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต


เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา  หนุ่มหน้าหวาน กลัฟ คณาวุฒิได้เดินทางไปมอบความสุข ความสนุก พร้อมรอยยิ้ม ให้กับพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ  ณ กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม “Gulf Kanawut 1st Fanmeeting in VietNam” ซึ่งเมื่อเดินทางไปถึงเวียดนาม ก็มีแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ต่างคนต่างพร้อมใจกันมาส่งกำลังใจให้กับหนุ่มกลัฟกันอย่างมหาศาล  เรียกได้ว่าแน่นสนามบินกันเลยทีเดียว

กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต



โดยแฟนมีตครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างสุดปังจากพี่ลูกบอลแฟนเวียดนาม ร่วมกว่า 1,500 ชีวิต ทุกคนต่างให้ความร่วมมืออย่างดีในทุก ๆ โมเมนต์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่ว่าหนุ่มกลัฟจะเดินย่างไปทางไหน พี่ ๆ ลูกบอลก็จะส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจอยู่เสมอ แถมหนุ่มกลัฟยังได้แต่งชุดประจำชาติของเวียดนาม พร้อมกับแฟน ๆ ยังได้สอนท่าเต้นประกอบเพลง


หนุ่มกลัฟยังเอาใจชาวเวียดนามด้วยการร้องเพลงฮิตอย่างเพลง De Den De D iในเวอร์ชั่นภาษาไทย แต่ที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นคือได้ Quang Hung MasterD เจ้าของเพลง มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ร้องเพลงสุดฮิตนี้ไปด้วยกัน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ กันลั่นฮอลล์ ปิดท้ายด้วยร้องเพลงประจำตัว “โฮม” ให้กับพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ ได้ฟังกันพร้อมแจกโปสการ์ดตนเองให้กับทุกคนที่ได้มาร่วมงาน ซึ่งแฟน ๆ เวียดนามก็ได้ทำโปรเจกต์ขอบคุณที่หนุ่มกลัฟได้เดินทางมามอบความสุข ความสนุกด้วยคลิปวีดีโอของกลัฟ ทุกโมเมนต์ความรู้สึกประทับใจที่ผ่านมาเปิดให้เจ้าตัวได้ชมกลางงาน และแบรนด์เนอร์รูปภาพของกลัฟกับอาซาร์ (แมวของกลัฟ) สร้างความประทับใจให้เจ้าตัวเป็นปลื้มสุด ๆ ไปเลย

กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต




หนุ่มกลัฟ ได้กล่าวความรู้สึกถึงการเดินทางไปแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่า “สนุกสนาน และมีความสุขมาก ๆ ครับ บรรยากาศเก่า ๆ ที่ได้ใกล้ชิดและร้องเพลง หัวเราะไปด้วยกัน กลับมาให้ผมชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปหลายปี การมาแฟนมีตที่เวียดนามครั้งนี้ผมได้ทำอะไรหลายอย่าง ทั้งได้ใส่ชุดประจำชาติ ใส่หมวก เท่ห์มาก ๆ ได้เต้นและร้องเพลง De Den De Di  กับศิลปินที่เวียดนามด้วยประทับใจมากครับ สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณพี่ ๆ ลูกบอลทั้งอินเตอร์แฟนและแฟนไทยทุกคนที่มาหากัน มาร้องเพลงด้วยกัน ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ส่วนงานแฟนมีตประเทศต่อไปจะเกิดขึ้นที่ไหน วันไหน สามารถติดตามรายละเอียดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งของผมได้ที่ gulfkanawut_official ครับ”

กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต กลัฟ คณาวุฒิ จัดเต็มแฟนมีตติ้งที่เวียดนาม สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกว่า 1,500 ชีวิต



ข่าวแนะนำ