TNN online "ปิ๊บ รวิชญ์" เผยสาเหตุออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปิ๊บ รวิชญ์" เผยสาเหตุออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี!!

ปิ๊บ รวิชญ์ เผยสาเหตุออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี!!

พูดครั้งแรก!! "ปิ๊บ รวิชญ์" เผยสาเหตุออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี!! พร้อมเล่าตัดสินใจแยกทางอดีตภรรยา...

พระเอกในดวงใจของใครหลายๆ คน "ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงศ์" เจ้าของบทบาท ผอ.ในตำนาน ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงเกือบ 10 ปี ออกมาเปิดใจครั้งแรก พร้อมเผยสาเหตุที่แยกทางกับภรรยา ว่า "อาชีพนักแสดงพอไปเรื่อย ๆ เราก็จ้องอยากทำธุรกิจ ทีนี้ไปเจอธุรกิจตัวนึงมันต้องใช้เวลาเยอะ เยอะมากเลย คนก็เข้ามาเยอะขึ้นๆ ก็เลยต้องเลือก เลยเลือกทางโน้น ถ้าทำ 2 อย่าง สมาธิอะไรก็ไม่เหมือนกัน การละครที่เราเล่นมา 10 กว่าปีแล้ว อยากจะได้ผลลัพธ์ใหม่ๆ การทำงานที่เปลี่ยนไปบ้าง"


ปิ๊บ รวิชญ์ เผยสาเหตุออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี!!

ภาพจาก facebook : คุยแซ่บShow

ปิ๊บ รวิชญ์ เผยสาเหตุออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี!!

ภาพจาก facebook : คุยแซ่บShow


"ออกจากวงการเพราะเลิกับภรรยาก็มีส่วนเกี่ยวแต่เปอร์เซนต์ที่น้อย ที่มากคือเราจ้องหาธุรกิจ จังหวะนั้นมีคนมาชวน แต่เป็นจังหวะที่ดังที่สุดในชีวิตจากเรื่องแรงเงา กับที่หย่าภรรยาจับธุรกิจใหม่ แทบจะเป็นปีเดียวกัน ประกอบด้วยส่วนตัวเรากับส่วนภรรยาเห็นไม่ตรงกัน เราไม่สามารถบังคับได้ว่าต้องกลับมาเป็นครอบครัว ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้อยาก


"ส่วนนึงคือทิฐิ ตอนนั้นเราอายุ 30 ต้น ต่างคนต่างค่อนข้างแข็งแล้วก็แรง ความคิดเห็นไปสู้อนาคตไม่ตรงกัน พออายุเยอะขึ้นเริ่มสมถะขึ้น สนใจธรรมะ ตอนเป็นแฟนกันมันสนุกไปต่างประเทศกัน เป็นแฟน 2 ปี แต่งงาน 6-7 ปี เป็นการหลีกเลี่ยงการทะเลาะ ก็เป็นเพื่อนยังคุยกันอยู่ มันไม่มีประโยชน์อะไร ยิ่งทำยิ่งกระทบลูก มันรักษาจุดร่วม ลูกอยู่กับแม่เขา เราก็ซัพพอร์ตส่วนนึงของค่าใช้จ่าย แต่ก็แบ่งเวลามา ลูกชายหัวศิลปะ ลูกสาวคะแนนดีทุกอย่างเลย แยกกับภรรยาตอนคนโตประมาณ 5 ขวบ"


ส่วนประเด็น ดารา ป. เอี่ยว Forex-3D  ปิ๊บเผยว่า "ไม่ได้รู้เลย เพราะไม่ได้ยินเรื่องดารา ป. แล้วตรงนี้มัน 10 ปีแล้ว กลายเป็นคนเก่าไปแล้วสำหรับธุรกิจนั้น พูดตรงๆ รายได้เราก็เข้ามาตลอด ที่ดูง่ายที่สุดคนที่อยู่ก่อนเชื่อถือได้มั้ย ระหว่างที่เริ่มเข้าไปทำการบ้านด้วยเป็นยังไงกันแน่ ต้องมีความรู้ระดับนึง ในมุมของดารามันง่ายที่คนมาชวนไปปรากฏตัวก็มี บางรายโดนจ้างไปเป็นผู้บริหารเลยก็มี ต้องดูให้ดี พอกระโดดเข้าไปแล้วมันใหญ่โตกว่าที่คุณคิดเยอะ มันร้ายแรงกว่าที่เราคิด  ไม่รู้ชื่อหลุดไปอยู่ในนั้น"

ปิ๊บ รวิชญ์ เผยสาเหตุออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี!!

ภาพจาก ig  : pipravit_official ปิ๊บ รวิชญ์ เผยสาเหตุออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี!! ภาพจาก ig : pipravit_official ปิ๊บ รวิชญ์ เผยสาเหตุออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี!! ภาพจาก ig : pipravit_official ปิ๊บ รวิชญ์ เผยสาเหตุออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี!!

ภาพจาก ig  : pipravit_official


ข้อมูล/ภาพจาก facebook : คุยแซ่บShow

ข่าวแนะนำ