TNN online เกิดอะไรขึ้น!!? “Margot Robbie” ร้องไห้ออกจากบ้าน “Cara Delevingne”

TNN ONLINE

บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น!!? “Margot Robbie” ร้องไห้ออกจากบ้าน “Cara Delevingne”

เกิดอะไรขึ้น!!?  “Margot Robbie” ร้องไห้ออกจากบ้าน  “Cara Delevingne”

"Margot Robbie" บุกถึงบ้าน "Cara Delevingne" คาดว่าชวนไปบำบัดอาการทางจิตและปัญหายาเสพติดแต่ไม่เป็นผล สุดท้ายร้องไห้ออกจากบ้านมา

หลังจากมีการเผยแพร่ข่าว Cara Delevingne นางแบบและนักแสดงดัง แสดงพฤติกรรมแปลกประหลาดคล้ายคนติดสารเสพติดหรือมีปัญหาสุขภาพจิต  ล่าสุดมีข่าวว่า Margot Robbie  เพื่อนนักแสดงสาว  ซึ่งสนิทกันตั้งแต่แสดงเรื่อง  Suicide Squad ได้เดินทางไปหาเธอถึงที่บ้านใน L.A เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ Cara ไปรักษาตัวแต่สุดท้ายไม่เป็นผล และ Margot ทำได้แค่กลับบ้านไปพร้อมน้ำตา


ดูภาพเหตุการณ์ได้ที่ 
Page Six


เกิดอะไรขึ้น!!?  “Margot Robbie” ร้องไห้ออกจากบ้าน  “Cara Delevingne” Cara Delevingne  ภาพจาก : AP เกิดอะไรขึ้น!!?  “Margot Robbie” ร้องไห้ออกจากบ้าน  “Cara Delevingne”  Margot Robbie ภาพจาก : AP

สำนักข่าว TMZ ได้รายงานว่ามีผู้พบเห็น Margot Robbie เข้าไปในบ้านของ Cara Delevingne เมื่อวันที่ 12 กันยายน และกลับออกมาด้วยสีหน้าที่ไม่ดีนักเธอดูเหมือนร้องไห้ และเคร่งเครียด เธอเดินลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่หนึ่งใบและกลับออกไป ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปได้อย่างชัดเจนว่าทั้งสองพูดอะไรกันภายในบ้าน แต่แหล่งข่าวของ TMZ ก็ได้เผยว่า  Cara Delevingne ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเองในการรักษา เพียงแต่ว่าตอนนี้เธอยังดื้อดึงไม่ยอมทำตามที่ทุกคนขอร้อง และทำให้อาการแย่ลง

  เกิดอะไรขึ้น!!?  “Margot Robbie” ร้องไห้ออกจากบ้าน  “Cara Delevingne” Cara Delevingne  ภาพจาก : AP

จุดเริ่มต้นพฤติกรรมประหลาดของ Cara Delevingne นั้นคาดกันว่าเธอเริ่มอาการหนักขึ้นหลังจากเดินทางไปเที่ยวฉลองวันเกิดครบ 30 ปี ที่สเปนกับ Margot Robbie และกลุ่มเพื่อนอีกหลายคนเมื่อเดือนสิงหาคม 

และพอกลับมาที่อเมริกาก็ทำตัวแปลกอย่างที่เป็นข่าว และทำให้พลาดงานสำคัญหลายงานเช่น New York Fashion Week  และไปร่วมงาน 2022 Emmy Awards ซึ่งเธอควรจะไปพร้อม

ทีมนักแสดงซีรีส์   Only Murders in the Building  ที่เธอมาร่วมแสดงด้วยในซีซั่น 2 อย่างไรก็ตามแฟนๆของเธอต่างก็ส่งกำลังใจให้เธอไปเข้ารับการบำบัดยาเสพติด หรือรักษาสุขภาพจิตได้โดยเร็ว และหวังว่าเธอจะกลับมาเป็น Cara Delevingne สาวเท่ขวัญใจทุกคนได้ดังเดิม 

ข่าวแนะนำ