TNN online “BLACKPINK” สุดปัง ! สร้างสถิติใหม่หลายอย่างใน “Spotify”

TNN ONLINE

บันเทิง

“BLACKPINK” สุดปัง ! สร้างสถิติใหม่หลายอย่างใน “Spotify”

 “BLACKPINK” สุดปัง ! สร้างสถิติใหม่หลายอย่างใน  “Spotify”

4 สาว BLACKPINK ยังคงแรงไม่หยุด เพลง "Shut Down" เดินหน้าสร้างสถิติใหม่ ขึ้นอันดับหนึ่ง #1 ใน Global Spotify chart ด้วยยอดฟัง 6.6 ล้านครั้ง สูงที่สุดในบรรดานักร้อง K-Pop

BLACKPINK ปล่อยเพลง "Shut Down" เมื่อวันที่ 15กันยายนที่ผ่าน มาเพลงนี้ก็มาแรงแซงหน้าซิงเกิลก่อนหน้าของพวกเธอเองอย่าง “Pink Venom" ไปได้อย่างขาดลอย ขึ้นอันดับหนึ่ง #1 ใน Global Spotify chart ด้วยยอดฟัง 6.6 ล้านครั้ง สูงที่สุดในบรรดานักร้อง K-Pop  แต่ยอดฟังของ “Pink Venom"ก็ไม่ได้น้อยลงยังคงตามมาเป็นอันดับที่สอง เพิ่มขึ้นจากสัปดาห์ที่แล้วที่อยู่อันดับ7 

ทำให้ตอนนี้ BLACKPINK เป็นวง K-POP วงแรกและวงเดียวในที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ของ Spotify มากกว่า 1 เพลง  


 “BLACKPINK” สุดปัง ! สร้างสถิติใหม่หลายอย่างใน  “Spotify”


ภาพจาก Twitter : @BLACKPINK

 “BLACKPINK” สุดปัง ! สร้างสถิติใหม่หลายอย่างใน  “Spotify”

  ขึ้นอันดับหนึ่ง #1 ใน Global Spotify chart ด้วยยอดฟัง 6.6 ล้านครั้ง ภาพจาก Spotify

 “BLACKPINK” สุดปัง ! สร้างสถิติใหม่หลายอย่างใน  “Spotify”


สถิติใหม่ของ BLACKPINK ยังมาหมดแค่นั้น เพราะตอนนี้อัลบั้ม 'Born Pink' ของพวกเธอยังสร้างประวัติศาสตร์ใหม่เป็นอัลบั้มเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปที่เปิดตัววันแรกได้ยอดสตรีมสูงที่สุด  รวมทั้งหมด 33.1 ล้านครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าของตำแหน่งเดิมก็คือ BLACKPINKเอง จากอัลบัม The Album ซึ่งออกจำหน่ายเมื่อปี 2020  


 “BLACKPINK” สุดปัง ! สร้างสถิติใหม่หลายอย่างใน  “Spotify”    “BLACKPINK” สุดปัง ! สร้างสถิติใหม่หลายอย่างใน  “Spotify”   ภาพจาก Twitter : @BLACKPINK

 

ส่วนเพลงใหม่อื่นๆ ในอัลบั้ม “Pink Venom" ก็ทำยอดคนฟังได้ดีไม่แพ้กันติดอยู่ในชาร์ต 50 อันดับยอดนิยมทั่วโลก ได้แก่  เพลง "Typa Girl" อยู่อันกับที่ 8  เพลง "Hard To Love" อยู่ที่อันดับ12เพลง "Yeah Yeah Yeah" อยู่ที่อันดับ 14, เพลง"The Happiest Girl" อยู่ที่ อันดับ 15 เพลง"Tally"  อยู่ที่อันดับ  17 และเพลง "Ready For Love" อยู่ที่อันดับ 25 เท่ากับว่าตอนนี้ในบรรดา 50 เพลงฮิตทั่วโลกเป็นเพลงของ BLACKPINK ไปแล้ว 8 เพลง  


 “BLACKPINK” สุดปัง ! สร้างสถิติใหม่หลายอย่างใน  “Spotify”    “BLACKPINK” สุดปัง ! สร้างสถิติใหม่หลายอย่างใน  “Spotify”

ภาพจาก Twitter : @BLACKPINK


 

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ