TNN online "ป๋อ ณัฐวุฒิ "เปิดเบื้องหลังเม้าท์ "เคน ธีรเดช" จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ป๋อ ณัฐวุฒิ "เปิดเบื้องหลังเม้าท์ "เคน ธีรเดช" จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!!

ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดเบื้องหลังเม้าท์ เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!!

เปิดเบื้องหลัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" รับเชิญ "ซุปตาร์2550" ด้าน "เคน ธีรเดช" จ่ายค่าตัว "ก๋วยจั๊บ" 5ถุง

ห้ามพลาดช็อตประวัติศาสตร์ ซุปตาร์รับเชิญ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" หนึ่งในแขกคนสำคัญ ละครดังอย่าง "ซุปตาร์2550" ที่จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 15 กันยายนนี้...

ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดเบื้องหลังเม้าท์ เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!!

    


ละครวาระแห่งชาติ "ซุปตาร์2550" เป็นที่น่าจับตามองทุกวินาที แขกรับเชิญอีพีแรก เตรียมตัวพบกับ พระเอกตัวพ่อฝีมือจัดจ้าน "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ที่โคจรมาร่วมงานกับ "เคน ธีรเดช" ครั้งแรก เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์แฟนละครอย่างแรง 


งานนี้เผยเบื้องลึกเบื้องหลัง "หนุ่มป๋อ" แอบเม้าท์มอยให้ฟังว่า อยากร่วมงานกับ "เคน-ธีรเดช" มานานแล้ว เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานที่ใครๆก็อยากประชันบทบาทกันทางหน้าจอ 

    ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดเบื้องหลังเม้าท์ เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!!

ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดเบื้องหลังเม้าท์ เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!! ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดเบื้องหลังเม้าท์ เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!!

ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดเบื้องหลังเม้าท์ เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!!


ป๋อ เล่าว่า "พี่อยากเล่นละครกับ เคน และ แอนมานานมาก แต่ก็ไม่มีโอกาสได้มาเล่นด้วยกันเลย ตอนแรกจะปฏิเสธ เพราะไม่รู้ว่าโปรเจกต์นี้มันเป็นยังไง แต่ในที่สุดก็ได้มาร่วมงานกัน เคนคือคนที่เก่งและตั้งใจมาก ภาพเขาสวยมาก มุมกล้องคือตื่นตาตื่นใจ ซูมถึงรูจมูก เอาจริงที่รับเล่นเพราะอยากมาลองของ อยากมาโดนแอนตบจริง แต่เสียดายไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน

(เคน แซวกองนี้จ่ายค่าตัวเป็นอาหารนะ) โห...เอาแบบนี้เลยหรอเคน  พี่ขอเป็นก๋วยจั๊บนะ เอาเป็นร้านที่ดังๆ อร่อยๆ เคนอยากจะนำเสนอร้านไหน ส่งตามมาที่บ้านพี่เลย ขอเป็น 5 ถุงนะ ครบครอบครัวพี่4คน อีก1ถุง เผื่อแม่พี่ด้วย คือเอาจริงเรื่องค่าตัวพี่ไม่ติด แค่มาช่วยสานฝันน้องที่พี่รัก พี่เต็มที่ พอมาร่วมงานกัน เราจูนกันติด ทำงานกันง่ายมาก เหมือนบลูทูธแปบเดี๋ยวคลิกกันเลย ฝากด้วยนะละครเรื่องนี้มาทั้งที่โลกต้องจำ"

ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดเบื้องหลังเม้าท์ เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!! ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดเบื้องหลังเม้าท์ เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!! ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดเบื้องหลังเม้าท์ เคน ธีรเดช จ่ายค่าตัวก๋วยจั๊บ 5ถุง!!

ข่าวแนะนำ