TNN online แฟนคลับงง Cara Delevingne มีพฤติกรรมประหลาด

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนคลับงง Cara Delevingne มีพฤติกรรมประหลาด

แฟนคลับงง Cara Delevingne มีพฤติกรรมประหลาด

แฟนคลับงง Cara Delevingne มีพฤติกรรมประหลาด ไม่สวมรองเท้าแถมมีพฤติกรรมคล้ายมึนเมาและไม่ค่อยมีสติที่ Van Nuys Airport ใน Los Angeles

เล่นเอาแฟนคลับงงไปตามๆ กันเมื่อนางแบบและนักแสดงดัง Cara Delevingne แสดงพฤติกรรมแปลกประหลาด ชนิดที่ว่าใครเห็นก็ต้องเป็นกังวลว่าเธอมีอาการป่วยหรือมีปัญหาทางสุขภาพจิตหรือไม่ โดย  โดยทางสำนักข่าว Page Six และ Daily Mail ได้เผยแพร่ภาพและคลิป ที่ปาปารัสซีได้ถ่ายภาพและอัดคลิปวีดีโอ ที่ Van Nuys Airport ใน Los Angeles    และต้องตกตะลึงกับพฤติกรรมของเธอ ตามรายงานเผยว่า Cara Delevingne มาขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของศิลปินดัง Jay-Z สายไปสองชั่วโมง โดยเธอสวมเสื้อยืดลาย  Britney Spears  กางเกงจ็อกกิ้งสีดำ สวมถุงเท้าสีเหลืองแต่ไม่สวมรองเท้า เธอเดินทางมาพร้อมกับสุนัขของเธอที่ชื่อ   Alfie และรูปลักษณ์ของเธอไม่เหมือนกับสภาวะปกติทั่วไป เธอดูโทรมกว่าที่เคยเป็นมา 


ดูคลิปและภาพเพิ่มเติมได้ที่ Page Six  และ  Daily Mail


แฟนคลับงง Cara Delevingne มีพฤติกรรมประหลาด ภาพจาก AP และ Page Six





แฟนคลับงง Cara Delevingne มีพฤติกรรมประหลาด

ภาพจาก AP 





อย่างไรก็ตามเมื่อขึ้นเครื่องไปได้แค่ 45 นาที เธอก็ลงมา โดยไม่ทราบเหตุ และมีการขนสัมภาระ ของเธอลงมาด้วย  เธอได้ออกมาสูบบุหรี่  จากนั้นก็พูดคุยโทรศัพท์และเดินวนไปวนมาอย่างผิดปกติ และทำโทรศัพท์มือถือของเธอหล่นลงกับพื้นหลายครั้ง จากนั้นก็มีรถ SUV มารับเธอออกจากสนามบินซึ่งเธอยังได้เอาเท้าโผล่ออกมาจากหน้าต่างรถอีกด้วย พฤติกรรมประหลาดดังนี้ทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยและเป็นห่วงว่า Cara Delevingne เป็นอะไรทำไมถึงมีพฤติกรรมไม่เหมือนกับการเป็นซูเปอร์โมเดลระดับโลก รวมถึงเป็นกังวลว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับสารเสพติดหรือไม่ 

ข่าวแนะนำ