TNN online มหกรรมคอนเสิร์ตทั่วประเทศจัดขึ้นในวันเดียวกัน 15 ตุลาคม

TNN ONLINE

บันเทิง

มหกรรมคอนเสิร์ตทั่วประเทศจัดขึ้นในวันเดียวกัน 15 ตุลาคม

 มหกรรมคอนเสิร์ตทั่วประเทศจัดขึ้นในวันเดียวกัน 15 ตุลาคม

เตรียมตัวให้พร้อมกับ มหกรรมคอนเสิร์ตทั่วประเทศ ที่จัดขึ้นในวันเดียวกัน 15 ตุลาคมนี้ มากกว่า 10 งาน

แตกตื่นกันทั้งโลกโซเชียลเกิดปรากฎการณ์มหกรรมการจัดคอนเสิร์ตทั่วกรุงเทพมากกว่า 10 งานในวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ทำให้หลายเสียงพูดถึงว่าวันนี้มันดียังไง ทำไมผู้จัดหลากหลายค่ายถึงปักหมุดลงจัดคอนเสิร์ตวันที่ 15 ตุลาคม

    มหกรรมคอนเสิร์ตทั่วประเทศจัดขึ้นในวันเดียวกัน 15 ตุลาคม

ภาพจาก True Inside


เรื่องนี้คาดว่าน่าจะเริ่มมาจากกระแสของคอนเสิร์ต อันยอง BANGKOK, ARENA K 2022   ที่ประกาศไลน์อัพศิลปินมา 2 รายชื่อคือ NCT DREAM และ WayV ที่มีสมาชิกคนไทย เตนล์ ชิตพล ร่วมอยู่ด้วย ซึ่งทั้ง 2 วงนี้ถือว่ามีแฟนคลับอยู่เป็นจำนวนมาก แต่จากสถานที่การจัดคอนเสิร์ตคือ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ทำให้แฟนคลับวอนขอให้เปลี่ยนได้หรือไม่ แต่ก็พบว่าสถานที่จัดคอนเสิร์ตส่วนใหญ่ทั่วกรุงเทพได้ถูกจับจองเพื่อใช้สำหรับจัดคอนเสิร์ตอื่นๆเกือบทั้งหมดแล้ว เราจะพาไปดูกันว่า 15 ตุลาคม 2565 มีคอนเสิร์ตอะไรที่จะเกิดขึ้นบ้าง

   

เริ่มจากที่เราเกริ่นไป ก็คือ  อันยอง BANGKOK, ARENA K 2022 ที่ตอนนี้ประกาศไลน์อัพศิลปินออกมา ก็ยิ่งทำให้แฟนๆกุมขมับว่าจะจองบัตรทันได้อย่างไร เพราะมีทั้ง NCT DREAM , WayV , 4EVE ,   บิวกิ้น – พีพี , ALICE และ AKMU

   

ถัดมาใกล้ๆกัน ก็เป็นคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอยเพราะถูกเลื่อนมาหลายครั้ง กับ kamikaze party 2022 ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี 

  

และสถานที่ใกล้ๆกันยังมีอีกหนึ่งงาน คือที่ impact exhibition hall 5-6 ที่จัดงานเจย์บี GOT7 ที่ขึ้นชื่อว่ามีจำนวนแฟนคลับมากมาย

  

 มหกรรมคอนเสิร์ตทั่วประเทศจัดขึ้นในวันเดียวกัน 15 ตุลาคม ภาพจาก True Inside
 มหกรรมคอนเสิร์ตทั่วประเทศจัดขึ้นในวันเดียวกัน 15 ตุลาคม

ภาพจาก True Inside



มาแถวๆกลางกรุง CentralWorld Live เป็นงาน THE BREATH FANMEET ของ เป๊ก ผลิตโชค ที่ถูกเปลี่ยนแปลงวันมาเช่นเดียวกัน

 

 ต่อกันที่ Union Hall กับงาน Feel Fan Fun Camping Concert ปาร์ตี้รอบกองแฟน แฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบของ 6 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต นำทัพโดย เอิร์ท – มิกซ์

  

ใกล้ๆกันที่ JJ Mall จตุจักร มีคอนเสิร์ตใหญ่ PARADISE FEST 6 ที่รวบรวมวงร็อคไว้มากมาย

 

ต่อกันที่ mcc hall เดอะมอลล์บางกะปิ จัดงาน THE ANAN EMPIRE #1st BD Fancon แฟนคอนฉลองวันเกิดครั้งแรกของหนุ่มฮอต หยิ่น อานันท์

  

 ฟากนักร้องระดับโลก JEREMY ZUCKER ก็ได้ มาจัดคอนเสิร์ในเมืองไทยวันที่ 15 ตุลาคมเช่นเดียวกันที่ VOICE SPACE

  

 มหกรรมคอนเสิร์ตทั่วประเทศจัดขึ้นในวันเดียวกัน 15 ตุลาคม ภาพจาก True Inside


ไปต่อกันที่ ไบเทค บางนา กับ Single Festival 2022 ที่มีรายชื่อศิลปิน อาทิ Slot Machine , สแตมป์ , แพทริคอนันดา , วงมีน และอีกมากมาย   ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ งานที่ 10 กับสถานที่ที่ใหญ่ที่สุด ราชมังคลา OCTOPOP ของผู้จัด 4NOLOGUE ที่มีรายชื่อศิลปินมากถึง 100 ชีวิต อาทิ มิว ศุภศิษฎ์ , ส้ม มารี , UrboyTJ , เดอะทอยส์ , โบกี้ ไลอ้อน และอีกมากมาย

   

สุดท้าย ไม่ใช่ที่กรุงเทพแต่ก็เกิดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม เช่นเดียวกัน นั่นก็คือเทศกาลดนตรี เหนือสุด หยุดโลก จัดขึ้นที่  ลานกิจกรรมเวียงพางคำ จังหวัดเชียงราย

  

ซึ่งแน่นอนว่ามีคนไปค้นข้อมูลพบว่าวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 09.24-10.18 เป็นราชาฤกษ์ เหมาะกับงานมงคลต่างๆ เวลา 12.32-13.27 เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับการ ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาหาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน... 


ข่าวแนะนำ