TNN online "ตั๊ก บงกช" แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ตั๊ก บงกช" แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป)

ตั๊ก บงกช แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป)

"ตั๊ก บงกช" ทำแฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป หลังแชร์เมนูลดน้ำหนัก...


ยังคงสวยเป๊ะ แม่จะเป็นคุณแม่ลูก1 สำหรับ ตั๊ก บงกช คงมาลัย  ที่เปลี่ยนแปลงตัวเอง หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ และรูปร่างอย่างจริงจัง

ตั๊ก บงกช แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bong_kod_tak ตั๊ก บงกช แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป) ภาพจาก ig : bong_kod_tak ตั๊ก บงกช แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bong_kod_tak


ล่าสุดทำเอาแฟนๆฮือฮา ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ ตั๊ก บงกชได้โพสต์ภาพอาหารแชร์เมนูลดน้ำหนัก แต่ที่ทำเอาแฟนๆตกใจคือปริมาณอาหารในจานที่มีจำนวนน้อยมาก โดยระบุข้อความว่า พร้อมเผยว่า "น้ำหนักขึ้น 9 โล ต้องใช้จานที่คุณหมอวิชัยโรงพยาบาลเซนหลุยส์ให้มาเเล้ว ช่วงเย็นเป็นโปรตีนจากพืช ส่วนขนมเปลี่ยนเป็นเเตงโม ลดความอยากน้ำตาล ไม่นับเสาร์ อาทิตย์นะคะ ฟรีเลย"

  

ตั๊ก บงกช แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป) ภาพจาก ig : bong_kod_tak ตั๊ก บงกช แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป) ภาพจาก ig : bong_kod_tak ตั๊ก บงกช แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป) ภาพจาก ig : bong_kod_tak ตั๊ก บงกช แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bong_kod_tak


งานนี้แฟนๆ หลายคนเห็นแล้ว ก็ต่างตั้งคำถามว่าอาหารแค่นี้ อิ่มไหม เพียงพอต่อร่างกายหรือเปล่า ซึ่งทางด้านตั๊ก บงกช ก็ได้เข้าไปตอบกลับ พร้อมชี้แจงว่า มื้อนี้แค่จันทร์ถึงศุกร์ที่ทานน้อย เสาร์ อาทิตย์ก็ทานเยอะอยู่ค่ะ ถามว่าพอไหม ตอนนี้พอค่ะ เพราะมีสะสมของเก่าในร่างกายเยอะ เเละทาน โปรตีนพืชเพิ่ม ส่วนผักสลัดทานไปเลยไม่ค่อยมีผล เเต่ตั๊กทำเฉพาะ ช่วงน้ำหนักเยอะ เเต่เสาร์ อาทิตย์ก็ทานปกติ  

ตั๊ก บงกช แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป) ภาพจาก ig : bong_kod_tak ตั๊ก บงกช แชร์เมนูลดน้ำหนัก แฟนคลับเป็นห่วงทานน้อยเกินไป (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bong_kod_tak



ข่าวแนะนำ