TNN online "ปิงปอง" ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!?

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปิงปอง" ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!?

ปิงปอง ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!?

ทุกข์ใจมา 33 ปี "ปิงปอง ธงชัย" ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!? ยอมรับเคยสร้างโลกสองใบ...

นักแสดงที่สร้างสีสัน เรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคน ชื่อของ "ปิงปอง ธงชัย" จะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง ด้วยภาพลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวที่โดดเด่นตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการจากการสวมบทเป็นกอล์ฟ ในซีรีส์เรื่อง ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์

ส่วนในชีวิตจริงของ ปิงปอง เรียกว่าเป็นนักสู้คนหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะว่าเธอคนนี้ทำทุกอย่างได้เพื่อครอบครัว ไม่ว่างานจะหนักหรือเบา ปิงปอง พร้อมทำเสมอแบบสู้ไม่ถอย เช่นเดียวกับเรื่องของหัวใจที่เรียกร้องหาแต่เนื้อคู่ก็ยังไม่มาสักที... 

ปิงปอง ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!?

ปิงปอง ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!?

ปิงปอง ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!? ปิงปอง ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!?

ปิงปอง ธงชัย : หนูมาวันนี้คือ หนูมากรี๊ด !!ทำไมไม่มี-ัว ไม่มีใครเข้ามาคุยกับเราเลยคือเป็นศูนย์เลย อยากจะถ่ายบัญชีแล้วแบบมือลั่นค่ะ อยากให้เขาเห็นเงินในบัญชีเพื่อให้เขามาหลอกเรายังไม่มีเลยค่ะ หลอกก็ยังดี หลอกยังไม่มีเลยค่ะ อยู่มาจน 33 ปีทำไมยังไม่มีแฟนเลย บางคนบอกว่าเราเลือกแน่นอน อยากจะบอกว่าไม่เลือกนะคะ คือฟิวส์แบบนี้คว้าไข่ในลังคืออะไรก็ได้เลย วันนี้มารายการ Club Friday Show มาเจอสามเซียนก็เลยอยากจะให้พี่ๆช่วยวิเคราะห์ช่วยดูให้นิดจากจุดปมได้ในซอกลีกของชีวิต


สร้างโลกสองใบคืออย่างไรเอ่ย ?? 

ปิงปอง ธงชัย : พ่อเราคือไม่ได้เลยที่เราเป็นแบบนี้เขาไม่เอาเลย เราเลยต้องสร้างโลกสองใบค่ะ พ่อทำของหล่น กลัวตุ๊กแกสุดๆตุ๊กแกอยู่ตรงหน้าเราแบบนี้ยังหันไปแล้วแบบพยักหน้าใส่ คือ ไม่หลุดเลย


โรงเรียนมีการเขียนสมุดพก ??

ปิงปอง ธงชัย : มีบุคลิกตุ้งติ้งลักษณะอยากเป็นผู้หญิงเราก็ขูดๆออกเอาอะไรป้ายเราไม่เคยให้พ่อให้แม่มาโรงเรียนไปดิวคนขายข้าวโพดพี่เป็นพ่อให้หนูหน่อย


 มีสร้างวีรกรรมไว้คือยังไงเอ่ย?? 

ปิงปอง ธงชัย : ไปสมัครรายการ สาระแน ไปสมัครในฐานะคอสตูมเธอแต่งตัวเป็นแมงสาบจ๊ะเริ่ม แต่งสาบเราก็คิดว่าเราจะทำให้ดีที่สุดไปถ่ายที่ไหนบ้าน พี่วิลลี่  ว้าว !!  บ้าน พี่วิลลี่ ใหญ่มากไม้หินอ่อน โซฟา หรูหรากระโดดลงบนโซฟา พี่วิลลี่ เลยพอกระโดดลงขาหักเลยค่ะ ขาโซฟาหักเลยนะคะ ทำไงดีเราก็เอาขาตั้งเหมือนเดิมไม่มีใครรู้จ๊ะ โอเคทุกวันนี้ พี่วิลลี่ก็ยังไม่รู้จ๊ะ 


นอกเหนือจากมุมสนุกสนานหรือต้องเฮฮาทุกวินาทีมุมอื่นๆของ ปิงปอง เป็นคนอย่างไร เรื่องที่เป็นความทุกข์ ความเศร้าในชีวิตของเราคืออะไร

ปิงปอง ธงชัย : หนูเป็นคนร้องไห้ง่ายมาก เรื่องที่เป็นความทุกข์ ความเศร้า คือ คิดถึงพ่อค่ะ 


หลายสิ่งหลายอย่างเราไม่ได้คุยไม่ได้บอกคุณพ่อเราอยากจะบอกอะไร

ปิงปอง ธงชัย : ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว (น้ำตาซึมจะร้องไห้) เห็นไหมล่ะรีบตายทำไมเสียดายจังเลย

ปิงปอง ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!? ภาพจาก ig : sindy_pwoong ปิงปอง ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!? ภาพจาก ig : sindy_pwoong ปิงปอง ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!? ภาพจาก ig : sindy_pwoong ปิงปอง ทุกข์ใจอยู่มา 33 ปี ทำไมถึงไม่เคยได้สิ่งนี้!?

ภาพจาก ig : sindy_pwoong







ข้อมูล/ภาพจาก รายการ Club Friday Show

ข่าวแนะนำ