TNN online "ปาย ฉัตรนภา" เผยเหตุผลที่ยังอยู่? แม้เคยโดนบูลลี่ ร้องเพลงเพี้ยน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปาย ฉัตรนภา" เผยเหตุผลที่ยังอยู่? แม้เคยโดนบูลลี่ ร้องเพลงเพี้ยน

ปาย ฉัตรนภา เผยเหตุผลที่ยังอยู่? แม้เคยโดนบูลลี่ ร้องเพลงเพี้ยน

"นุ๊ก ธนดล" และ "ปาย ฉัตรนภา" ควงคู่เปิดใจ พร้อมเผยสาเหตุที่แม้จะถูกบูลลี่หนัก แต่ก็ยังคงยืนอยู่บนเวทีข้างกัน เพราะเหตุผลนี้?

ควงคู่เปิดใจกันอีกครั้งสำหรับสองคู่บุญอย่าง "นุ๊ก ธนดล" และ "ปาย ฉัตรนภา" ที่แม้จะยุติสถานะการเป็นคู่จิ้นลงแล้ว แต่ก็ยังคงมีมิตรภาพและคงความเป็นเฟื่อน นิยามที่ทั้งคู่มอบให้กันและกัน โดยล่าสุดปายและนุ๊ก ได้ร่วมพูดคุยในรายการคุยแซ่บโชว์ ซึ่งปายได้เผยว่าเคยเจอบูลลี่หนัก ร้องเพลงไม่เพราะและเต้นไม่ตรงจังหวะ ทำให้เธอเผยความรู้สึกว่า ไม่อยากทำแล้ว เพราะดิ่งที่สุดแล้ว เราจะมาอยู่จุดนี้แล้วโดนคนว่าเยอะแยะมากมาย แต่สุดท้ายก็มานั่งคิดว่าที่เรามาอยู่จุดนี้เพราะอะไร เพราะคนที่ศรัทธาในตัวเรามากกว่าคนที่ไม่ได้ศรัทธาเรา มันเป็นการมองอีกมุมนึงว่า ต้องศรัทธาคนที่รักเรา เราก็ต้องตอบแทนเขาว่าถ้าคิดว่าเราทำได้เราก็ต้องทำได้ 


ปาย ฉัตรนภา เผยเหตุผลที่ยังอยู่? แม้เคยโดนบูลลี่ ร้องเพลงเพี้ยน ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล

ปาย ฉัตรนภา เผยเหตุผลที่ยังอยู่? แม้เคยโดนบูลลี่ ร้องเพลงเพี้ยน


ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล


ซึ่งด้านนุ๊กเองก็ให้กำลังใจเสมอ บางครั้งแม้จะไม่ได้พูดแต่ก็อยู่ข้างๆ เขาอยู่แล้ว และก็เข้าใจที่ผ่านมา คนที่มาบูลลี่ปาย เขาไม่ได้เป็นนักร้อง ปายเขามาจากพนักงาน ซึ่งหลังจากนี้เธอจะมีเรียนเพิ่มอีก เมื่อถามว่าอะไรที่ทำให้เธอตัดสินใจที่จะอยู่ตรงนี้? เธอเผยว่ามันเป็นสิ่งที่ทัชใจ เพราะนุ๊ก ธนดลยังอยู่ด้วยกันบนเวทีอยู่ เธอเคยพูดครั้งนึงว่า ตราบใดที่นุ๊ก ธนดลยังอยู่บนเวที เธอก็จะคอยซัพพอร์ตอยู่อย่างนี้ และพี่ๆ แฟนคลับก็ยังคงตามพวกเราไปในทุกๆ ที่ ก็จะอยู่เพื่อทุกคน


ปาย ฉัตรนภา เผยเหตุผลที่ยังอยู่? แม้เคยโดนบูลลี่ ร้องเพลงเพี้ยน ภาพจาก Facebook ป๊ายปาย โอริโอ้
ปาย ฉัตรนภา เผยเหตุผลที่ยังอยู่? แม้เคยโดนบูลลี่ ร้องเพลงเพี้ยน

ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล

ข่าวแนะนำ