TNN online "กวินท์" อ้อนขอลูกสาวคนที่ 2 ในทริปสุดหวาน ด้าน "ปุ้มปุ้ย" ตอบกลับแบบนี้?

TNN ONLINE

บันเทิง

"กวินท์" อ้อนขอลูกสาวคนที่ 2 ในทริปสุดหวาน ด้าน "ปุ้มปุ้ย" ตอบกลับแบบนี้?

กวินท์ อ้อนขอลูกสาวคนที่ 2 ในทริปสุดหวาน ด้าน ปุ้มปุ้ย ตอบกลับแบบนี้?

ทริปนี้ของ "กวินท์ ดูวาล" และ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" อาจจะได้เป็นหน้าน้องสาวของ "ไซอันบลู สกาย ดูวาล" ลูกชายคนแรกก็เป็นได้ เพราะแด๊ดดี้ได้อ้อนขอลูกสาวคนที่ 2 ในทริปสุดหวานครั้งนี้

อีกหนึ่งคู่รักสุดหวานของวงการบันเทิง อย่างนักร้องหนุ่ม "กวินท์ ดูวาล" และภรรยาสาว "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ที่ล่าสุดได้บินลัดฟ้า เที่ยวไกลถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมโปรยภาพที่ถ่ายในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้แฟนๆ ที่ติดตามชมบรรยากาศกันอย่างใกล้ชิด แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่ม กวินท์ ยังเผยภาพคลิปวิดีโอสุดโรแมนติก จูบภรรยาท่ามกลางบรรยากาศที่สดใส 


กวินท์ อ้อนขอลูกสาวคนที่ 2 ในทริปสุดหวาน ด้าน ปุ้มปุ้ย ตอบกลับแบบนี้? ภาพจาก IG gavind.ig
กวินท์ อ้อนขอลูกสาวคนที่ 2 ในทริปสุดหวาน ด้าน ปุ้มปุ้ย ตอบกลับแบบนี้? ภาพจาก IG gavind.ig


โดยมีข้อความที่ระบุไว้ว่า "Growing up in the UK since I was young has truly shown me that being yourself and sharing love and kindness is not something to hide. The freedom of choice is your own and is still respected by others. ทริปนี้ขอลูกสาวให้แด๊ดดี้นะ  @pantipa.a" ซึ่งด้านปุ้มปุ้ย หลังเห็นข้อความคุณพ่อขอลูกสาวในทริปนี้ ก็ได้เข้ามาตอบกลับในทันทีว่า "อ่านจนจบ เข้าใจอยู่ประโยคเดียว" เรียกได้ว่าหลังจากที่แชร์โพสต์ไป แฟนๆ มากมายร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากพร้อมทั้งขอให้น้องสาวของลูกชายคนแรกอย่าง "น้องไซอันบลู สกาย ดูวาล" มาในทริปนี้กันเป็นจำนวนมาก


กวินท์ อ้อนขอลูกสาวคนที่ 2 ในทริปสุดหวาน ด้าน ปุ้มปุ้ย ตอบกลับแบบนี้? ภาพจาก IG pantipa.a กวินท์ อ้อนขอลูกสาวคนที่ 2 ในทริปสุดหวาน ด้าน ปุ้มปุ้ย ตอบกลับแบบนี้? ภาพจาก IG gavind.ig


ข่าวแนะนำ