TNN online ไม่พาดพิง!! "ดิว อริสรา" โผล่ตอบคอมเมนต์แซะ กรณีเปิด-ปิดหน้าลูก (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่พาดพิง!! "ดิว อริสรา" โผล่ตอบคอมเมนต์แซะ กรณีเปิด-ปิดหน้าลูก (มีคลิป)

ไม่พาดพิง!! ดิว อริสรา โผล่ตอบคอมเมนต์แซะ กรณีเปิด-ปิดหน้าลูก (มีคลิป)

“ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” โผล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตหลังแสดงความคิดเห็นในเชิงแซะ กรณีแม่ดิว เผยคลิปแสดงความคิดเห็นส่วนตัวในเรื่องการเปิดและไม่เปิดหน้าลูก

กลายเป็นดราม่าเล็กๆ ขึ้นมาในทันทีหลังคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เผยคลิปวิดีโอ Photoshoot สุดแซ่บก่อนคลอดรูปเซ็ทนี้มีความหมาย ซึ่งภายในคลิปนี้ได้มีช่วงหนึ่งที่เธอได้ตอบคำถาม ที่ถามว่า คิดอย่างไรกับการเปิด-ปิดหน้าลูก? ซึ่งดิวได้เผยว่า ความคิดเห็นส่วนตัวกรณีเปิดหรือไม่เปิดหน้าลูก ซึ่งดิวเองได้เผยว่า เราเปิดอยู่แล้วไม่ได้ปิด เราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่เขาไม่เปิด แต่เราอยู่ในสังคมไทย 


ไม่พาดพิง!! ดิว อริสรา โผล่ตอบคอมเมนต์แซะ กรณีเปิด-ปิดหน้าลูก (มีคลิป) ภาพจาก Youtube Due Arisara ไม่พาดพิง!! ดิว อริสรา โผล่ตอบคอมเมนต์แซะ กรณีเปิด-ปิดหน้าลูก (มีคลิป)


ภาพจาก Youtube Due Arisara


เราจะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย มันค่อนข้างอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ และเราก็ให้ความ Privacy เขา  และเราเติบโตมาในสังคมนี้ มีคนรัก และเรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วย เราก็ต้องให้ priority เขาประมาณนึง แต่ถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูดเราคงไม่เปิด แต่ประเทศไทยคนน่ารัก แล้วด้วยเหตุผลอะไรที่จะต้องขนาดนั้นด้วย


ซึ่งจากกรณีคลิปดังกล่าว ทำให้มีบางความคิดเห็นเข้ามาคอมเมนต์ถึงแม่ดิวเป็นจำนวนมาก และกลับกลายเป็นดราม่าเบาๆ ที่ทำเอาแม่ดิวต้องเข้ามาตอบกลับความคิดเห็นหนึ่ง ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ถ้าเป็นดาราฮอลิวู้ดอาจจะปิด ฟาดแล้ว1 ใครน๊า ดาราใหญ่ 55555" ซึ่งเธอได้ตอบกลับไปทันทีว่า "ไม่พาดพิงน๊า เพราะจริงๆ ไม่ได้รู้จักกับใครที่ปิดหน้าลูกเป็นการส่วนตัว เป็นคนไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร ไม่ว่าใคร ที่ไม่เคยมี ปห กัน .. อย่าไปดึงใครมาเพราะไม่ได้สนใจใครจริงๆ ค่า"


ไม่พาดพิง!! ดิว อริสรา โผล่ตอบคอมเมนต์แซะ กรณีเปิด-ปิดหน้าลูก (มีคลิป) ภาพจาก Youtube Due Arisara

ไม่พาดพิง!! ดิว อริสรา โผล่ตอบคอมเมนต์แซะ กรณีเปิด-ปิดหน้าลูก (มีคลิป) ภาพจาก Youtube Due Arisara

ไม่พาดพิง!! ดิว อริสรา โผล่ตอบคอมเมนต์แซะ กรณีเปิด-ปิดหน้าลูก (มีคลิป) ภาพจาก Youtube Due Arisara


ข่าวแนะนำ