TNN online "ณิชา" อวยพรวันเกิด "โตโน่" พร้อมคลิปร้องเพลงสุดหวานในวันที่ต้องไกลกัน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ณิชา" อวยพรวันเกิด "โตโน่" พร้อมคลิปร้องเพลงสุดหวานในวันที่ต้องไกลกัน

ณิชา อวยพรวันเกิด โตโน่ พร้อมคลิปร้องเพลงสุดหวานในวันที่ต้องไกลกัน

นักแสดงสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" เผยความหวานกลางดึกด้วยการโพสต์คลิปที่หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ร้องเพลงมอบให้ในวันที่ต้องไกลกัน พร้อมอวยพรวันคล้ายวันเกิดโตโน่ด้วยความหวานแบบสุดๆ

โชว์อวดความหวานฉ่ำๆ แบบชุ่มปอดกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" หวานใจของหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่ล่าสุดวันนี้ 29 สิงหาคม ถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของโตโน่ คือวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปี โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของณิชา ได้เผยคลิปหวานกลางดึก ที่ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์กันไม่หยุด ทั้งร่วมอวยพร และชื่นชมในความหวานของทั้งคู่ ซึ่งในคลิปดังกล่าวนั้น เป็นคลิปที่โตโน่ร้องเพลง "หนาว เหงา หวง เหม่อ" มอบให้กับสาวณิชา ในวันที่ต้องห่างไกลกัน เมื่อเธอต้องบินไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน 1 เดือน 


ณิชา อวยพรวันเกิด โตโน่ พร้อมคลิปร้องเพลงสุดหวานในวันที่ต้องไกลกัน ภาพจาก IG mootono29 ณิชา อวยพรวันเกิด โตโน่ พร้อมคลิปร้องเพลงสุดหวานในวันที่ต้องไกลกัน ภาพจาก IG nychaa


โดยณิชายังได้เผยแคปชั่นหวานถึงหนุ่มโตโน่ในวันคล้ายวันเกิดนี้ว่า "Happy birthday! อย่างแรกเลย ขอให้คนในคลิปนี้สุขภาพแข็งแรงมากๆ พร้อมที่จะว่ายน้ำอีกรอบนึง ขอให้ว่ายไปอย่างราบรื่นในแม่น้ำโขง @mootono29 สุขภาพกายพร้อม สุขภาพใจพร้อม ณิชาพร้อม support อยู่ตรงนี้เหมือนเดิม ยิ้มเยอะๆ แบบนี้ตลอดไปนะคุณแหล่งพลังงาน (: Nicha Ps.เดี๋ยวเอาของฝากทั้งหมดกลับไปให้นะ คงต้องซื้ออีกกระเป๋านึง" อีกทั้งในไอจีสตอรี่ของณิชา ยังได้เผยภาพเค้กและภาพครอบครัวขณะที่หนุ่มโตโน่กำลังฉลองวันเกิดด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข พร้อมแท็กถึงโตโน่อีกด้วย 


ณิชา อวยพรวันเกิด โตโน่ พร้อมคลิปร้องเพลงสุดหวานในวันที่ต้องไกลกัน ภาพจาก IG nychaa
ณิชา อวยพรวันเกิด โตโน่ พร้อมคลิปร้องเพลงสุดหวานในวันที่ต้องไกลกัน ภาพจาก IG nychaa
ณิชา อวยพรวันเกิด โตโน่ พร้อมคลิปร้องเพลงสุดหวานในวันที่ต้องไกลกัน ภาพจาก IG nychaa

ข่าวแนะนำ