TNN online "บอย ปกรณ์" เผยของขวัญ 2 เค้ก 2 จาก "เฟย์" มีความหมายหรือไม่?(มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"บอย ปกรณ์" เผยของขวัญ 2 เค้ก 2 จาก "เฟย์" มีความหมายหรือไม่?(มีคลิป)

บอย ปกรณ์ เผยของขวัญ 2 เค้ก 2 จาก เฟย์ มีความหมายหรือไม่?(มีคลิป)

"บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ยิ้มแก้มปริ หลังแฟนสาว "เฟย์ พรปวีณ์" จัดเซอร์ไพรส์น่ารัก มอบเค้ก 2 ก้อน ของขวัญ 2 ชิ้นให้ในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา


20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของพระเอกสุดฮอตแถวหน้าของเมืองไทยอย่างหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 38 ปี นอกจากร่วมโต๊ะทานอาหารกับครอบครัวแล้ว ในวันเกิดปีนี้ของหนุ่มบอย ยังมีสาวข้างกายอย่าง "เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์" เป็นหวานใจคนสำคัญอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้เผยความหวานในวันเกิดปีนี้ว่า ในวันเกิดคิวไม่ตรงกัน เลยเพิ่งจะได้นัดทานข้าว และได้เค้กจากเฟย์ถึง 2 ก้อน เพราะว่า วันที่ 20 วันเกิดไม่ได้เจอกัน และเขาก็รู้ว่าไม่ได้เจอกันแต่เขาอยากให้เค้กตรงวัน 


บอย ปกรณ์ เผยของขวัญ 2 เค้ก 2 จาก เฟย์ มีความหมายหรือไม่?(มีคลิป) ภาพจาก True Inside
บอย ปกรณ์ เผยของขวัญ 2 เค้ก 2 จาก เฟย์ มีความหมายหรือไม่?(มีคลิป) ภาพจาก IG boy_pakorn

บอย ปกรณ์ เผยของขวัญ 2 เค้ก 2 จาก เฟย์ มีความหมายหรือไม่?(มีคลิป)


ภาพจาก IG fayefayeye


เขาก็ส่งมาให้ที่บ้าน แล้วก็วันที่มาเจอ ก็ได้อีกก้อนครับ อีกทั้งของขวัญที่ได้จากเฟย์ บอยเผยว่าเล็กๆ น้อยๆ ครับ ซึ่งเขาให้มา 2 ชิ้น แต่ไม่ใช่ของคู่กัน เมื่อถามว่ามีความหมายอะไรไหมที่ 2 ชิ้น? บอยเผยว่า 2 ชิ้นเพราะว่า ชิ้นนึงคืออันที่เคยทำหายแล้วเสียดาย เขาก็เลยไปหาซื้อมา และอีกชิ้นคืออันที่เขาอยากให้เองอยู่แล้ว แต่เขาไม่รู้ว่าเราอยากได้หรือไม่อยากได้อะไรแต่เป็นชิ้นที่ประทับใจ ซึ่งปีนี้ก็เป็นวันเกิดปีแรกที่มีคนให้ไปกินข้าวด้วย เมื่อถามว่าช่วงนี้เราติดแฟนมากเหมือนกัน? หนุ่มบอยถึงกับยิ้ม พร้อมบอกว่า ก็ติดเป็นปกติ (หัวเราะ) ผมกับเฟย์ ต่างคนต่างทำงาน และงานเราก็ไม่ได้เหมือนกันสักทีเดียว ถ้าเกิดช่วงไหนว่างได้เจอกัน ก็จะนัดเจอกันเรื่อยๆ ครับ แต่ไม่ได้เจอทุกวันครับ

  บอย ปกรณ์ เผยของขวัญ 2 เค้ก 2 จาก เฟย์ มีความหมายหรือไม่?(มีคลิป) ภาพจาก IG fayefayeye
บอย ปกรณ์ เผยของขวัญ 2 เค้ก 2 จาก เฟย์ มีความหมายหรือไม่?(มีคลิป) ภาพจาก IG fayefayeye

ข่าวแนะนำ