TNN online ค่าย "นนท์ ธนนท์" แจงกรณีขอวีซ่า เกิดการบิดเบือนและไม่เป็นความจริง (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ค่าย "นนท์ ธนนท์" แจงกรณีขอวีซ่า เกิดการบิดเบือนและไม่เป็นความจริง (มีคลิป)

ค่าย นนท์ ธนนท์ แจงกรณีขอวีซ่า เกิดการบิดเบือนและไม่เป็นความจริง (มีคลิป)

ค่ายของนักร้องดัง "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" เคลื่อนไหวชี้แจง กรณีไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่าจากสถานทูต เผยเกิดการบิดเบือน จากการตอบข้อความทางไลน์ออฟฟิเชี่ยลของผู้จัดงาน และไม่เป็นความจริง


หลังจากมีการประกาศเลื่อนจัดคอนเสิร์ต Nont Tanont Australian Tour (Live in melbourne) ของศิลปินชื่อดังอย่าง "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้ โดยจัดที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีการติดปัญหาเรื่องวีซ่า ทางผู้จัดจึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป ต่อมาทาง mask off ได้ออกหนังสือชี้แจงเพิ่มเติมกรณีเลื่อนคอนเสิร์ตว่า จากที่แอดมิน lineofficial ได้ให้ข้อมูลกับลูกค้าไปโดยพละการ ก่อนจดหมายทางการจาก MASK OFF EVENTS จะออกมานั้น มีผลกระทบทำให้เป็นข่าว จึงอยากขออภัยอย่างสูงต่อผู้ที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ 


ค่าย นนท์ ธนนท์ แจงกรณีขอวีซ่า เกิดการบิดเบือนและไม่เป็นความจริง (มีคลิป)


ภาพจาก Facebook : MASK-OFF ค่าย นนท์ ธนนท์ แจงกรณีขอวีซ่า เกิดการบิดเบือนและไม่เป็นความจริง (มีคลิป) ภาพจาก ig : tanont916 ค่าย นนท์ ธนนท์ แจงกรณีขอวีซ่า เกิดการบิดเบือนและไม่เป็นความจริง (มีคลิป)

และล่าสุด ทางค่ายเลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้น จำกัด ได้ประกาศชี้แจงการไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่าอีกครั้ง โดยเผยข้อความในประกาศว่า เนื่องจากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวเรื่องการไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่าจากสถานทูต ของศิลปิน นนท์ ธนนท์ และทีมงาน ที่จะไปทำงานแสดง NONT TANONT AUSTRALIAN TOUR 2022 ที่ออกไปในวงกว้างนั้น เกิดการบิดเบือน จากการตอบข้อความทางไลน์ออฟฟิเชี่ยลของผู้จัดงาน และไม่เป็นความจริง ทางบริษัทฯ จึงดำเนินการติดต่อและขอให้บุคคลดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องนี้อย่างเป็นทางการด้วยการขอโทษทางบริษัทฯ และศิลปินที่ทำให้เสื่อมเสียในครั้งนี้


ค่าย นนท์ ธนนท์ แจงกรณีขอวีซ่า เกิดการบิดเบือนและไม่เป็นความจริง (มีคลิป) ภาพจาก ig : tanont916
ค่าย นนท์ ธนนท์ แจงกรณีขอวีซ่า เกิดการบิดเบือนและไม่เป็นความจริง (มีคลิป) ภาพจาก ig : tanont916


นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า ศิลปินและทีมงาน ได้ดำเนินการขอวีซ่าเพื่อกิจกรรมชั่วคราว (ประเภท 408) เดินทางเข้าประเทศออสเตรเลียเพื่อปฏิบัติงานชั่วคราวในระยะเวลาสั้น และได้แนบเอกสารและหลักฐานการพิจารณาที่ครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว แต่เนื่องด้วยการขอเอกสารวีซ่าครั้งนี้ได้ทำการขอแบบกลุ่ม หากมีคนใดคนหนึ่งในกลุ่มไม่ผ่านการพิจารณาจะทำให้คำร้องขอวีซ่าถูกตีกลับหรือไม่ผ่านทั้งกลุ่มนั่นเอง 


ดังนั้นบริษัทฯ จึงไม่ได้กระทำความผิดใดๆ ที่ทำให้เกิดการไม่ได้รับวีซ่าในคราวนี้ สุดท้ายนี้ทางบริษัทฯ อยากขอความกรุณาให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญานในการเสพและแชร์ข่าวที่อาจไม่เป็นความจริง ซึ่งหลังจากแชร์โพสต์ไป แฟนๆ ของนักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ต่างร่วมแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวนี้เป็นจำนวนมาก 


ค่าย นนท์ ธนนท์ แจงกรณีขอวีซ่า เกิดการบิดเบือนและไม่เป็นความจริง (มีคลิป) ภาพจาก ig : tanont916

ค่าย นนท์ ธนนท์ แจงกรณีขอวีซ่า เกิดการบิดเบือนและไม่เป็นความจริง (มีคลิป) ภาพจาก ig : loveis_ent


ข่าวแนะนำ