TNN online พบท่าน ‘โยชิกิ’!! ‘ไบร์ทวิน’ นำทัพสตาร์ไทยกระทบไหล่ลีดเดอร์วง X Japan

TNN ONLINE

บันเทิง

พบท่าน ‘โยชิกิ’!! ‘ไบร์ทวิน’ นำทัพสตาร์ไทยกระทบไหล่ลีดเดอร์วง X Japan

พบท่าน ‘โยชิกิ’!! ‘ไบร์ทวิน’ นำทัพสตาร์ไทยกระทบไหล่ลีดเดอร์วง X Japan

ไม่ไหวบอกไหวเพราะเชื่อว่าใครได้เห็นภาพนี้แล้วคงอดเป็นปลื้มไม่ได้ เมื่อ 11 สตาร์หนุ่มคนดังของไทยได้กระทบไหล่ศิลปินระดับตำนานอย่างท่าน “โยชิกิ” อย่างใกล้ชิด

ทำเอาแฟนๆ ผู้ติดตามหวีดกันไม่รู้กี่ด้อมต่อกี่ด้อม เมื่อล่าสุดมีภาพของทัพดาราศิลปินชื่อดังของไทย นำทัพโดยสองหนุ่มคู่จิ้น “ไบร์ทวิน” หรือ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” ได้ร่วมเวทีกระทบไหล่แบบสุดเซอร์ไพรส์กับท่าน “โยชิกิ” (Yoshiki) ศิลปินระดับตำนานผู้ก่อตั้งวง X Japan ร็อคแบนด์ที่มีผลงานครองใจแฟนเพลงมายาวนานรวมถึงในไทยเรานับแต่ยุค 80 กับเพลงฮิตในความทรงจำไม่ว่าจะเป็น Endless Rain และ Say Anything

พบท่าน ‘โยชิกิ’!! ‘ไบร์ทวิน’ นำทัพสตาร์ไทยกระทบไหล่ลีดเดอร์วง X Japan พบท่าน ‘โยชิกิ’!! ‘ไบร์ทวิน’ นำทัพสตาร์ไทยกระทบไหล่ลีดเดอร์วง X Japan ภาพจาก: IG gmmtv


สำหรับ 11 หนุ่มสุดฮอตของไทยในภาพ นอกจากคู่ขวัญ “ไบร์ทวิน” จากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” แล้วยังมีแกงค์ F4 THAILAND ทั้ง “นานิ หิรัญกฤษฎ์” และ “ดิว จิรวรรตน์” รวมถึงคู่ขวัญ “เตนิว” หรือ “เต ตะวัน” กับ “นิว ฐิติภูมิ” แห่ง Kiss the Series, คู่ขวัญ “เอิร์ธมิกซ์” หรือ “เอิร์ธ พิรพัฒน์” และ “มิกซ์ สหภาพ” แห่งซีรีส์ นิทานพันดาว และอีกมากมาย ทั้งหมดลัดฟ้าไปมอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่ญี่ปุ่นกันถึงที่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ระหว่างวันที่ 27 - 28 สิงหาคม 65


พบท่าน ‘โยชิกิ’!! ‘ไบร์ทวิน’ นำทัพสตาร์ไทยกระทบไหล่ลีดเดอร์วง X Japan

ภาพจาก: Twitter @GMMTV

ข่าวแนะนำ