TNN online สังกัดตอบแล้ว!! หลังข่าว ‘วี BTS - เจนนี่ BLACKPINK’ ลัดฟ้าไปสหรัฐช่วงเดียวกัน

TNN ONLINE

บันเทิง

สังกัดตอบแล้ว!! หลังข่าว ‘วี BTS - เจนนี่ BLACKPINK’ ลัดฟ้าไปสหรัฐช่วงเดียวกัน

สังกัดตอบแล้ว!! หลังข่าว ‘วี BTS - เจนนี่ BLACKPINK’ ลัดฟ้าไปสหรัฐช่วงเดียวกัน

ไปฟังคำตอบของต้นสังกัดวง BLACKPINK หลังชาวเน็ตอื้ออึงเรื่องที่ “วี BTS” และ “เจนนี่ BLACKPINK” ลัดฟ้าไปสหรัฐอเมริกาไล่ๆ กันในช่วงสัปดาห์นี้

ประเด็นข่าวเดตระหว่างสองไอดอลเกาหลีชื่อดังอย่าง “เจนนี่ BLACKPINK” กับ “วี BTS” กลับมาอีกรอบ ถัดจากไม่กี่เดือนก่อนมีภาพที่ไม่แน่ชัดว่าเป็นภาพจริงหรือไม่ของคู่นี้นั่งรถเที่ยวด้วยกันที่เกาะเชจู และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (23 ส.ค.) ก็มีภาพของคู่นี้ออกมาอีกโดยเป็นช็อตที่ฝ่ายหญิงยืนใช้มือถือถ่ายภาพของ “วี BTS” ขณะนั่งทำผม โดยชุดของ “วี BTS” นั้นเป็นชุดที่เขาสวมในวันที่นั่งเจ็ทส่วนตัวไปพร้อมกับ “ลิซ่า BLACKPINK” และ “พัคโบกอม” (Park Bo Gum) ไปร่วมอีเวนต์แบรนด์ดังที่ฝรั่งเศสด้วยกันเมื่อเดือนมิถุนายน (คลิกที่นี่อ่านข่าวต้นฉบับภาพคู่ วี-เจนนี่)


แต่แน่นอนว่างานนี้ก็ยังไม่มีสังกัดของฝ่ายไหนออกมาเคลื่อนไหว ส่วนชาวเน็ตก็ยังคงตรวจสอบกันอยู่ว่าเป็นภาพจริงหรือตัดต่อ จนกระทั่งวันนี้ที่มีภาพของ “วี BTS” ปรากฎตัวที่สนามบินเพื่อลัดฟ้าไปนิวยอร์ก สหรัฐฯ แต่ไม่แน่ชัดว่าไปร่วมงานอะไร ในขณะที่สี่สาว “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) เองก็กำลังจะไปสหรัฐเหมือนกันเพื่อพาเพลง Pink Venom ไปเปิดตัวแดนมะกันครั้งแรกที่งาน MTV Video Music Awards (MTV VMAs) ช่วงสุดสัปดาห์นี้ (คลิกที่นี่อ่านข่าวสังกัด BLACKPINK ตอบข่าวลือ)


สังกัดตอบแล้ว!! หลังข่าว ‘วี BTS - เจนนี่ BLACKPINK’ ลัดฟ้าไปสหรัฐช่วงเดียวกัน

"วี BTS - เจนนี่ BLACKPINK" (ภาพจาก: Twitter #BTSV & AP)


พอช่วงเวลาไปสหรัฐมาประจวบเหมาะเป็นช่วงใกล้ๆ กันพอดีแบบนี้ ชาวเน็ตที่อื้ออึงจากภาพล่าสุดของคู่ “วี - เจนนี่” อยู่แล้วก็ยิ่งอื้ออึงกันหนักเข้าไปอีก บางคนถึงกับแสดงความเห็นว่าถ้าคู่นี้กำลังเดตกันจริง ไปสหรัฐหนนี้ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้ใช้เวลาด้วยกันแบบไกลหูไกลตาสื่อบ้านเกิดหรือเปล่า แต่อีกหลายคอมเมนต์ก็มองว่าข่าวลือก็คือข่าวลือ หรือถ้าทั้งคู่จะเดตกันจริงก็เป็นสิทธิของทั้งสองคน!!


ซึ่งหลังจากที่มีข่าวร้อนแรงออกมา เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลี Allkpop ก็ได้รายงานอ้างอิงแถลงจากตัวแทนของค่าย “วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์” (YG Entertainment) ต้นสังกัดวง BLACKPINK ระบุว่า “ทันทีที่ลัดฟ้าสู่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมนี้ วง BLACKPINK จะมีตารางงานที่แน่นมาก ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมงาน MTV VMAs รวมถึงตารางงานอื่นๆ เพื่อโปรโมตผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่กำลังจะปล่อยตามมา” 


สำหรับงาน MTV VMAs ที่ BLACKPINK จะไปร่วมงานเพื่อขึ้นโชว์และลุ้นหลายรางวัลสำคัญนั้น กำหนดจัดขึ้นที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ ในวันอาทิตย์นี้ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมตามเวลาในไทย


สังกัดตอบแล้ว!! หลังข่าว ‘วี BTS - เจนนี่ BLACKPINK’ ลัดฟ้าไปสหรัฐช่วงเดียวกัน

ภาพจาก: Twiiter @BLACKPINK


ภาพจาก: Youtube BLACKPINK

ข่าวแนะนำ