TNN online "นานา" โพสต์ถึงความสัมพันธ์ "โต้ง-ปราง" หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"นานา" โพสต์ถึงความสัมพันธ์ "โต้ง-ปราง" หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป)

นานา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ โต้ง-ปราง หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป)

พี่สาวในวงการอย่าง "นานา ไรบีนา" เคลื่อนไหวโพสต์ถึงความสัมพันธ์ของ "โต้ง" และ "ปราง" หลังปิดฉากรัก 10 ปี เผย แม้ภาพทั้งสองคนที่แอบรอคอยอาจไม่มีแล้ว แต่ก็ขอบคุณที่ทำให้ได้รับรู้ถึงความรัก 10 ปีที่มีค่า

หลังกลายเป็นข่าวช็อกของวงการบันเทิงเมื่อคู่รักที่หลายคนกำลังจับตามองถึงข่าวลือความสัมพันธ์รักร้าวอย่าง "โต้ง ทูพี" และนางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ปรางได้เปิดใจยอมรับถึงข่าวลือดังกล่าวว่า เป็นเรื่องจริง และเธอกับโต้ง ได้ลดสถานะลงเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้นและยุติรัก 10 ปี ลงแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่มีฟางเส้นสุดท้ายอย่างที่เป็นข่าว และเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นแฟนที่ดีต่อกัน ก่อนที่เราจะตัดสินใจกัน ก็ได้คิดทุกอย่างมาเป็นอย่างดีก่อนที่จะตัดสินใจมาเป็นเพื่อนกัน

 

นานา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ โต้ง-ปราง หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
นานา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ โต้ง-ปราง หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป) ภาพจาก ig : twopee


อีกทั้งล่าสุด หลังมีข่าวเลิกรายุติความสัมพันธ์รักของโต้งและปรางออกไป ด้านพี่สาวในวงการบันเทิงอย่าง "นานา ไรบีนา" ได้เคลื่อนไหวถึงกระแสข่าวดังกล่าว หากเมื่อย้อนไปในช่วงปลายปีที่ผ่านมา นานาและเวย์ ได้อยู่ในช่วงเวลาวินาทีสำคัญของโต้งและปราง คอยอยู่เบื้องหลังในตอนที่หนุ่มโต้งคุกเข่าขอปรางแต่งงานที่ต่างประเทศ ซึ่งนานาก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ภาพกอดส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่ ซึ่งทั้งโต้งและปราง ก็ได้รับรู้ถึงความรู้สึกของพี่สาวที่น่ารัก ด้วยการแชร์ภาพที่สวมกอดในวันที่เต็มไปด้วยวินาทีสำคัญของทั้งคู่มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมของตนเองเช่นกัน


นานา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ โต้ง-ปราง หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป)

ภาพจาก IG nanarybena
นานา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ โต้ง-ปราง หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป) ภาพจาก IG nanarybena

นานา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ โต้ง-ปราง หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป) ภาพจาก IG ladiiprang
นานา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ โต้ง-ปราง หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป) ภาพจาก IG twopee


ก่อนที่นานาจะโพสต์ภาพปรางและโต้ง พร้อมเผยข้อความที่เต็มไปด้วยความรู้สึก ถึงทั้งคู่ว่า ถึงแม้วันนี้ภาพของน้องทั้งสองคนที่พี่สาวคนนี้แอบรอคอย แอบคาดหวังและอยากเห็น มันอาจจะไม่มีแล้ว แต่ก็อยากขอบคุณอะไรก็แล้วแต่ ที่ทำให้พี่ได้มาเป็นพี่สาวของทั้งคู่และได้มารับรู้ถึงความรัก 10 ปี ที่มีค่า และน่าจดจำของน้องทั้งสอง พี่ยังอยู่ตรงนี้สำหรับทั้งสองคนเสมอและตลอดไปนะ กอดน้องทั้งสองคนแน่นๆ นะคะ 


นานา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ โต้ง-ปราง หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป)

ภาพจาก IG nanarybena
นานา โพสต์ถึงความสัมพันธ์ โต้ง-ปราง หลังปิดฉากรัก 10 ปี (มีคลิป) ภาพจาก ig : ladiiprang

ข่าวแนะนำ