TNN online ไม่ไหวจะทน!! คนแอลเอเตรียมประท้วงกองถ่ายหนัง Fast 10

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ไหวจะทน!! คนแอลเอเตรียมประท้วงกองถ่ายหนัง Fast 10

ไม่ไหวจะทน!! คนแอลเอเตรียมประท้วงกองถ่ายหนัง Fast 10

มีข่าวว่าช่วงปลายสัปดาห์นี้ที่กองถ่ายหนัง Fast 10 จะกลับมาถ่ายที่แอลเอ ชาวบ้านที่นั่นเตรียมรวมตัวประท้วงเรียกร้องความเป็นธรรม!!

เว็บไซต์ข่าวหนังชื่อดังฝั่งฮอลลีวูดอย่าง “วาไรตี้” (Variety) เปิดประเด็นอ้างอิงการให้ข้อมูลจากชาวบ้านผู้อยู่อาศัยในแอลเอ พื้นที่ที่เป็นสถานที่ถ่ายทำผลงานหนังตระกูล Fast เร็ว..แรงทะลุนรก โดยเฉพาะจุดที่เป็นร้านคาเฟ่ของครอบครัวของ “โดมินิค โทเรตโต” (Dominic Toretto) หรือ “ดอม” หนึ่งในตัวเอกของเรื่องที่เล่นโดย “วิน ดีเซล” (Vin Diesel)


ไม่ไหวจะทน!! คนแอลเอเตรียมประท้วงกองถ่ายหนัง Fast 10

ภาพจาก: variety.com


ตามข่าวบอกว่าในวันศุกร์นี้ (26 ส.ค. 65) ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นกำหนดที่กองถ่ายหนัง Fast X จะกลับมาถ่ายทำที่นี่ ทางชาวบ้านผู้อยู่อาศัยละแวกนั้นจะรวมตัวกันประท้วงเรียกร้องความเป็นธรรมเพราะตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมานับแต่ผลงานหนังเรื่องนี้ภาคแรกเข้าฉายในปี 2001 ที่นี่ไม่เพียงกลายเป็นแหล่งเซลฟี่เช็คอินชื่อดังของแฟนหนัง แต่ชาวบ้านแถบนี้ต้องทุกข์ทนกับการที่พื้นที่บริเวณนี้ต้องมากลายเป็นแหล่งรวมตัวของกลุ่มนักซิ่งนักรถแข่งมากมายหลากหลายแทบจะทุกค่ำคืน (คลิกที่นี่อ่านข่าวต้นฉบับ)


ดังนั้นไม่ต้องจินตนาการว่าเสียงจะดังโหวกเหวกรบกวนผู้คนแถบนี้ขนาดไหน ไม่เท่านั้นการมาซิ่งรถโชว์พาวอวดความเร็วแรงทะลุนรกกันที่นี่ ยังเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ที่พักอาศัยและใช้รถใช้ถนนบริเวณนี้เป็นอย่างยิ่ง นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทางชาวบ้านละแวกนี้ขอรวมตัวประท้วงเพราะสุดจะทนกันจริงๆ ส่วนจะได้ผลหรือไม่และจะกระทบกับกำหนดชนโรงในเดือนเมษายนปีหน้าของหนัง Fast X หรือ Fast 10 หรือไม่นั้นก็คงต้องรอติดตามกัน


ไม่ไหวจะทน!! คนแอลเอเตรียมประท้วงกองถ่ายหนัง Fast 10

ภาพจาก: IMDb

ข่าวแนะนำ