TNN online "แอนนา" ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอนนา" ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา

แอนนา ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา

ถึงกับงง "แอนนา" ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา เจ้าตัวอยากรู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร...

ถึงกับงงเมื่อถูกปฎิเสธ ไม่ให้เข้าอเมริกา สำหรับ แอนนา ที่ล่าสุด ออกมาโพสต์ Facebook ระบุข้อความ “ล่าสุดอิมมิเกรชั่น ปฏิเสธไม่ให้แอนนาเข้าอเมริกา

ไม่แน่ใจว่าเกิดจากการมีคดี หรือเกิดจากข่าวที่แอนนาอยากทำวีซ่าไปอยู่ที่นั่น”


แอนนา ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา ภาพจาก facebook : แอนนา แอนนา ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา

ภาพจาก facebook : แอนนา


ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าว ต้องไปร่วมงานถ่ายแบบ Miss Universe ในวันที่ 16 สิงหาคม 2565 ที่ประเทศ อเมริกา เป็นการร่วมงาน ถ่ายแบบคู่กับ Miss Universe USA แต่ระหว่างเดินทาง เพื่อที่จะต่อไปที่ประเทศอเมริกา ปรากฎว่า อิมมิเกรชั่น ที่ประเทศดูไบ ปฎิเสธไม่ให้แอนนา ต่อเครื่องไปที่อเมริกา  ไม่แน่ใจว่าเกิดจากการมีคดี หรือเกิดจากข่าวที่แอนนา อยากทำวีซ่าไปอยู่ที่นั่น รึเปล่า ซึ่งงาน ต้องรอ เจ้าตัวออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

แอนนา ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา ภาพจาก facebook : แอนนา แอนนา ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา ภาพจาก facebook : แอนนา แอนนา ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา

ภาพจาก facebook : แอนนา



โดยแอนนา ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "บินไปถึงดูไบกำลังจะต่อเครื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอิมมิเกรชั่นอเมริกาไม่ให้เข้า งงสิคะ" และ "อยากรู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร โทรเข้าสถานทูตอเมริกาในไทยเขาก็ตอบไม่ได้ ปลายทางที่อเมริกาก็ไม่ให้เหตุผลในการห้ามเข้า แล้วคดียังสอบสวนไม่จบเลย งง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม รวมสติอยู่นานกว่าจะกล้าโพสต์ ไม่รู้จะถามใครมืดแปดด้าน"

แอนนา ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา ภาพจาก facebook : แอนนา แอนนา ถูกปฏิเสธเดินทางเข้าอเมริกา

ภาพจาก facebook : แอนนา

ข่าวแนะนำ