TNN online "ปราง กัญญ์ณรัณ" เปิดใจครั้งแรกลดสถานะ "โต้ง ทูพี" เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน..

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เปิดใจครั้งแรกลดสถานะ "โต้ง ทูพี" เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน..

ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจครั้งแรกลดสถานะ โต้ง ทูพี  เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน..

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เคลียร์ความสัมพันธ์รัก "โต้ง ทูพี" หนูอยากให้เกียรติความรัก 10 ปีที่สวยงามของหนู แม้วันนี้จะเป็นความทรงจำที่ดี...

หลังหลายคนต่างจับตาถึงความสัมพันธ์รักระหว่างคู่รักอย่าง "โต้ง ทูพี" และนางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" ถึงกระแสข่าวรักร้าว ที่ลือกันหนาหูว่าทั้งคู่นั้น วิวาห์ล่มและจบสัมพันธ์รัก 10 ปีลงแล้ว


ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจครั้งแรกลดสถานะ โต้ง ทูพี  เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน.. ภาพจาก True Inside ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจครั้งแรกลดสถานะ โต้ง ทูพี  เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน..

ภาพจาก True Inside ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจครั้งแรกลดสถานะ โต้ง ทูพี  เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน..


ภาพจาก True Inside


ล่าสุดสาวปราง ได้ฤกษ์ออกงานโชว์ตัว พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าวแล้วว่า "ตอนนี้ปรางกับโต้งเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นการพูดกันประมาณ 2 เดือน พอเป็นการแต่งงานก็มีการหันหน้ามาพูดคุยกัน ได้รู้เรื่องกันมาเรื่อยๆ แต่ก็เป็นจุดเปลี่ยนที่เราทั้งคู่ต้องกลับมานั่งคุยกันใหม่ ไม่มีฟางเส้นสุดท้ายอย่างที่เป็นข่าว เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นแฟนที่ดีต่อกัน อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยว่าความสัมพันธ์... เป็นเรื่องที่ยากสำหรับเราทั้งคู่ อยากให้เชื่อใจเรา 2 คนว่า เราใช้เวลาคิด ทบทวน อย่างหนักมาก ก่อนที่เราจะตัดสินใจกัน คิดทุกอย่างมาเป็นอย่างดีก่อนที่จะตัดสินใจมาเป็นเพื่อนกัน 


หนูอยากให้เกียรติความรัก 10 ปีที่สวยงามของหนู  แม้วันนี้จะเป็นความทรงจำที่ดี กับโต้งนะคะ เราพยายามถึงที่สุดแล้ว ไม่มีใครเริ่มก่อน ตลอดเวลาที่เราอยู่ในความสัมพันธ์ เราคุยกันมาตลอด คุยด้วยเหตุผล  เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเรา ในตอนนี้ไม่มีความโกรธ งอน เสียใจ สภาพจิตใจตอนนี้ผ่านมา 2 เดือน พยายามจะทำให้ชีวิตกลับมาปกติ มีรอยยิ้ม ได้รับกำลังใจจากทุกคนเยอะ รวมถึงให้โต้งด้วยนะคะ  ยืนยันไม่มีมือที่สาม ขอโทษคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องความสัมพันธ์ของหนู  ที่ไม่ได้ออกมาพูด เพราะหนูแค่ต้องการเวลาที่ออกมาพูด ครอบครัวให้สิทธิ์ในการตัดสินใจของหนูเองทุกอย่าง 

ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจครั้งแรกลดสถานะ โต้ง ทูพี  เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน.. ภาพจาก ig : twopee ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจครั้งแรกลดสถานะ โต้ง ทูพี  เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน.. ภาพจาก ig : ladiiprang ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจครั้งแรกลดสถานะ โต้ง ทูพี  เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน..

ภาพจาก ig : twopee

ข่าวแนะนำ