TNN online กระโดดเชือก ทำเพื่ออะไร? "มิลลิ" ตอบกลับโพสต์ชาวเน็ต ถูกแซะเล่นยัดจนเกินพอดี (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

กระโดดเชือก ทำเพื่ออะไร? "มิลลิ" ตอบกลับโพสต์ชาวเน็ต ถูกแซะเล่นยัดจนเกินพอดี (มีคลิป)

กระโดดเชือก ทำเพื่ออะไร? มิลลิ ตอบกลับโพสต์ชาวเน็ต ถูกแซะเล่นยัดจนเกินพอดี (มีคลิป)

ทำเอาศิลปินดังมากความสามารถอย่าง "มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล" โผล่ตอบกลับโพสต์ของชาวเน็ตท่านหนึ่ง แซะกรณีโชว์กระโดดเชือกบนเวทีระดับโลก ทำเพื่ออะไร?

หลังแร็ปเปอร์สาวชื่อดังมากความสามารถอย่าง  "มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล" ขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรี Head In The Clouds Festival ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย แน่นอนว่ายังคงสร้างความประทับใจแฟนๆ ชาวไทย และทั่วโลกอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เธอได้ทำกระแสข้าวเหนียวมะม่วงโด่งดังไปทั่วโลกบนเวที Coachella จนกลายเป็นตำนานกันเลยทีเดียว อีกทั้งล่าสุด เธอได้ขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรี Head In The Clouds Festival พร้อมจัดทีเด็ด โชว์กระโดดเชือก , สะพานโค้ง , ตบแปะ จนทำเอาแฟนๆ ต่างชาติและแฟนๆ ชาวไทย ที่รับชม ประทับใจกับการโชว์ครั้งนี้ของเธอเป็นอย่างมาก


กระโดดเชือก ทำเพื่ออะไร? มิลลิ ตอบกลับโพสต์ชาวเน็ต ถูกแซะเล่นยัดจนเกินพอดี (มีคลิป) ภาพจาก IG phuchitol
กระโดดเชือก ทำเพื่ออะไร? มิลลิ ตอบกลับโพสต์ชาวเน็ต ถูกแซะเล่นยัดจนเกินพอดี (มีคลิป)

ภาพจาก IG phuchitol

แต่ล่าสุด นอกจากเสียงกระแสชื่นชมเธอแล้ว ยังมีบางความคิดเห็น ที่รู้สึกว่าการแสดงโชว์ของมิลลินั้น ดูจะเป็นการยัดจนเกินพอดี โดยมิลลิเอง ได้เข้ามาตอบถึงกระแสดังกล่าวผ่านแฮชแท็ก #MILLI โดยเจ้าของโพสต์ได้เผยข้อความว่า ทัวร์จะลงไหม แต่ชั้นว่ามันพยายามเกิน ยิ่งตอนกระโดดเชือกแล้วกรี๊ดคือ ทำเพื่ออะไร ถึงยังไงมันก็คือเทศกาลดนตรี จะโปรโมทอะไรนิดๆ หน่อยๆ ชั้นโอเคนะ แต่เล่นยัดจนเกินพอดี คนข้างล่างเขาต้องงงนะ 


แต่เขาเฮตามมารยาทอะ ชั้นไม่ได้ไม่ชอบมิลลินะแต่ครั้งนี้ชั้นว่าเยอะไป ซึ่งด้านมิลลิเองได้เข้ามาตอบรับกระแสดังกล่าว โดยตอบกลับไปว่า "จริงๆ น้องก็ไม่ได้คิดถึงโปรโมทไรเลยน้า แฮะๆ ติดปั่นอย่างเดียว ขอบคุณสำหรับฟีดแบ็กนะครับ จะเก็บไปพัฒนาฮะ , จะไม่มีใครทัวร์พี่ทั้งนั้น ไม่ต้องกังวลนะฮะ" ซึ่งหลังจากมิลลิได้เข้ามาตอบในโพสต์ดังกล่าว แฟนๆ ก็ร่วมส่งกำลังใจถึงมิลลิ กันเป็นจำนวนมาก


กระโดดเชือก ทำเพื่ออะไร? มิลลิ ตอบกลับโพสต์ชาวเน็ต ถูกแซะเล่นยัดจนเกินพอดี (มีคลิป) ภาพจาก Twitter #MILLI กระโดดเชือก ทำเพื่ออะไร? มิลลิ ตอบกลับโพสต์ชาวเน็ต ถูกแซะเล่นยัดจนเกินพอดี (มีคลิป) กระโดดเชือก ทำเพื่ออะไร? มิลลิ ตอบกลับโพสต์ชาวเน็ต ถูกแซะเล่นยัดจนเกินพอดี (มีคลิป)
ภาพจาก Twitter #MILLI

ข่าวแนะนำ