TNN online “Taylor Swift” เคยอยากเล่น “Twilight” แต่ผู้กำกับบอกปัด

TNN ONLINE

บันเทิง

“Taylor Swift” เคยอยากเล่น “Twilight” แต่ผู้กำกับบอกปัด

   “Taylor Swift” เคยอยากเล่น “Twilight”  แต่ผู้กำกับบอกปัด

“Taylor Swift” เคยอยากเล่น “Twilight” แต่ผู้กำกับบอกปัดไปเพราะกลัวคนดูจะไม่โฟกัสกับหนัง

"Twilight" คือหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก และสร้างกระแสมากมาย ซึ่งล่าสุดผู้กำกับ Chris Weitz ได้เผยความลับที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนว่าแท้จริงแล้วในหนัง ภาค  New Moon นั้น เกือบจะได้นักร้องชื่อดัง Taylor Swift มาเป็นแขกรับเชิญร่วมแจมในเรื่องแล้ว ถ้าเขาไม่บอกปัดเธอไปซะก่อน 



   “Taylor Swift” เคยอยากเล่น “Twilight”  แต่ผู้กำกับบอกปัด ภาพจาก Youtube The Twilight Effect Podcast / instagram @taylorswift

 


  โดย Chris Weitz ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ podcast "The Twilight Effect" ของนักแสดงสาว Ashley Greene และผู้ดำเนินรายการ  Melanie Howe ว่า Taylor Swift ติดต่อมาว่าอยากจะมาร่วมแสดงเพราะเธอเป็นแฟนตัวยงของนิยายเรื่องนี้ ขอเป็นแค่บทเล็กๆ เป็นตัวประกอบในโรงอาหารก็ได้แค่ได้อยู่ในหนัง แต่เขาต้องตัดใจบอกปัดไปเพราะว่าด้วยความโด่งดังของเธอ ถ้าเธอปรากฏตัว แฟนๆ จะแห่ไปสนใจที่เธอ แทนที่จะโฟกัสกับหนังแต่เขาก็ยอมรับว่าอาจตัดสินใจผิดพลาดไปและเสียดาย เพราะว่าเขาอาจจะได้ทำความรู้จักเป็นเพื่อนกับเธอไปแล้วก็ได้



ภาพจาก Youtube The Twilight Effect Podcast 


  ทางผู้กำกับดังเผยว่า นักร้องสาวคงจะคิดว่าหมอนี่เป็นใครทำไมไม่ยอมให้เธอมาเล่น แต่เขาเองก็ต้องพยายามตัดสินใจสิ่งที่ดีที่สุดให้กับหนัง   อย่างไรก็ตามถึงไม่ได้ Taylor Swift มาร่วมแจมในหนังแต่หนังก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและทำรายได้จากทั่วโลกไปมากถึง 709.8 ล้านดอลลาร์  


   “Taylor Swift” เคยอยากเล่น “Twilight”  แต่ผู้กำกับบอกปัด ภาพจาก IMDB

 


แม้ว่า   Taylor Swift จะไม่ได้มาร่วมแสดง Twilight แต่เธอก็เดทกับนักแสดงหนุ่ม Taylor Lautner และร่วมแสดงหนังเรื่อง Valentine's Day ด้วยกัน และมีผลงานหนังอีกหลายเรื่องและกำลังจะมีผลงานการแสดงครั้งใหม่เรื่อง Amsterdam ของผู้กำกับ David O. Russell ซึ่งเป็นหนังรวมดาวนักแสดงชั้นนำมากมาย   และมีกำหนดออกฉายตุลาคมนี้ 



ขอบคุณภาพจาก youtube 20th Century Studios

ข่าวแนะนำ