TNN online “เอริค นัม” แสดงหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรก

TNN ONLINE

บันเทิง

“เอริค นัม” แสดงหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรก

 “เอริค นัม”  แสดงหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรก

“เอริค นัม” นักร้อง กำลังจะมีผลงานหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรก "Transplant"

 “เอริค นัม”  แสดงหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรก                                     ภาพจาก : Hollywood Reporter

 “เอริค นัม”  แสดงหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรก

ภาพจาก : Twitter @ericnamofficial:

 

 “เอริค นัม” (Eric Nam) นักร้อง และพิธีกรมาความสามารถของเกาหลีใต้ กำลังจะได้โกอินเตอร์มีผลงานหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรก Transplant ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมือ “Forest Whitaker” (ฟอร์เรส วิเทเกอร์ ) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีด้วย

Transplant เป็นหนังแนว Psychological  Thriller กำกับโดยผู้กำกับเชื้อสายเกาหลีใต้ Jason Park ซึ่งเขียนบทร่วมกับ David J. Lee

 “เอริค นัม”  แสดงหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรก

ภาพจาก Instagram : ericnam

เล่าเรื่องราวของโจนาห์ ยุน แพทย์ประจำโรงพยาบาลชั้นนำที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จภายใต้การฝึกของ ดร.เอ็ดเวิร์ด ฮาร์มอน ศัลยแพทย์ปลูกถ่ายหัวใจที่ชื่อดังซึ่งหมกมุ่นอยู่กับการรักษาชื่อเสียงที่สมบูรณ์แบบ 

แสดงโดย Bill Camp  นักแสดงดังผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล SAG จาก The Queen's Gambit ตอนนี้หนังถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้วที่ลอสแองเจลีส 

เป็นหนังที่ได้รับทุนสนับสนุนจาก Endeavour Content และ AUM Group ซึ่งเป็นกองทุนภาพยนตร์หลากวัฒนธรรมที่เปิดตัวในปี 2020  

 “เอริค นัม”  แสดงหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรก                                     ภาพจาก Instagram : ericnam


เอริค นัม เกิดที่แอตแลนต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ไปมีชื่อเสียงในเกาหลีใต้ ก่อนหน้านี้เอริค  เผยไว้เมื่อปี2016 ว่าเขาผ่านการคัดเลือกให้แสดงหนังฮอลลีวู้ดเรื่องหนึ่ง แต่เขาปฏิเสธไปเพราะ อยากโฟกัสกับการทำงานในเกาหลีก่อนแต่ก็ไม่ปิดโอกาสหากมีบทดีๆ ก็อยากจะลองแสดงดู ซึ่งคราวนี้ฝันของเขาก็เป็นจริง เอริค นัม กำลังอยู่ในช่วงเตรียมออกทัวร์คอนเสิร์ต There and Back Again world ซึ่งจัด 47 รอบและตอนนี้ขายบัตรหมดทุกรอบทั้งในอเมริกาเหนือ และ ยุโรป  



ข่าวแนะนำ